Deadline: 29/9/2024

Cuộc Thi Future Of Capitalism Tech Startup Competition Mở Đơn Đăng Ký 2024 – 2025

Công nghệ của bạn có thay đổi cách thức hoạt động của doanh nghiệp không – chẳng hạn như cải thiện năng suất, an toàn, hậu cần, tính bền vững, trải nghiệm của khách hàng hay điều gì khác? Công ty khởi nghiệp Fintech của bạn có thể thúc đẩy hiệu quả, tiết kiệm chi phí, cải thiện bảo mật hoặc hành vi chi tiêu không? Nếu bạn là người sáng lập đang tìm kiếm nguồn tài trợ để phát triển công ty khởi nghiệp của mình và muốn tạo ra tác động tích cực, cuộc thi này dành cho bạn. Nộp đơn tham gia Cuộc thi khởi nghiệp công nghệ Future of Capitalism 2024-2025.

Họ hướng đến mục tiêu đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ muốn tạo ra cả tác động thương mại và xã hội. Hoặc bằng cách sử dụng lợi nhuận kinh doanh để hỗ trợ các mục đích xã hội hoặc thông qua việc cung cấp công nghệ có thể tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người. Người sáng lập cuộc thi, Leo Lion, cam kết sử dụng thành công trong kinh doanh và sự nhạy bén trong thương mại làm nền tảng để hỗ trợ các dự án xã hội trên toàn thế giới thông qua Quỹ Leo Lion của họ.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Hạn đăng ký: 30/9/2024 (giờ miền Đông Hoa Kỳ)
  • Nội dung: Cuộc thi đang tìm kiếm công nghệ có thể chuyển đổi cách thức hoạt động của doanh nghiệp – từ trải nghiệm khách hàng, hệ thống quản lý/hành chính, quy trình tài chính, hậu cần, tiếp thị hoặc bất kỳ điều gì khác.

📌YÊU CẦU

  • Bạn cần lên một kế hoạch kinh doanh và một bản tóm tắt ý tưởng. Đây là một cuộc thi toàn cầu nhưng các bài dự thi phải được hoàn thành bằng tiếng Anh.
  • Để tham gia cuộc thi, bạn cần phải là một tổ chức kinh doanh.
  • Tối đa hai người thuyết trình được mời để giới thiệu cho mỗi công ty khởi nghiệp được chọn.

📌QUYỀN LỢI

  • Những người vào chung kết sẽ được mời thuyết trình để nhận được khoản đầu tư lên tới 1 triệu đô la.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25201

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 1046

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ