Deadline: 15/07/2023

Cuộc Thi HR Visionaries Mùa 2 – Tổ Chức Bởi Câu Lạc Bộ RMIT SGS Human Development

“HR Visionaries 2023” là cuộc thi ba vòng do 𝐑𝐌𝐈𝐓 𝐒𝐆𝐒 𝐇𝐮𝐦𝐚𝐧 𝐃𝐞𝐯𝐞𝐥𝐨𝐩𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐂𝐥𝐮𝐛 tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi mới, nơi sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm hiểu xem công nghệ People Analytics đã ảnh hưởng và hỗ trợ hoạt động Quản lý Nhân sự cũng như phát triển như thế nào kỹ năng cứng và kỹ năng mềm cần thiết cho bối cảnh kinh doanh.

📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 

  • Sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hình thức tham dự: Thi theo đội 4 thành viên hoặc cá nhân đăng ký sẽ được BTC hỗ trợ ghép đội. 

📌TIMELINE CUỘC THI:

Vòng 1: Trắc nghiệm Buzz Online (23/7/2023)

Sau khi tìm hiểu về Phân tích Con người trong Hội thảo trực tuyến của HDC (16/7/2023), người tham gia có cơ hội phản ánh kiến thức của bạn trong một bài kiểm tra trực tuyến nhiều lựa chọn cá nhân. 30% thí sinh có điểm cao nhất sẽ lọt vào Vòng 2.

Vòng 2: Thử thách nghiên cứu mini trực tuyến (27/7/2023 – 10/8/2023)

Sau khi vượt qua vòng 1, các đội 4 thành viên sẽ chinh phục các vấn đề Nhân sự thực sự từ các ngành công nghiệp khác nhau. Sau 14 ngày làm việc với các buổi cố vấn quý báu từ các chuyên gia nhân sự, các nhóm sẽ trình bày giải pháp của mình theo 2 định dạng: 1 tóm tắt điều hành để bỏ phiếu trực tuyến và 1 slide thuyết trình để giám khảo đánh dấu. Vòng này sẽ tìm kiếm 4 đội xuất sắc nhất để tham gia thử thách cuối cùng.

Vòng 3: Nghiên cứu tình huống đóng vai và Pitchching (27/08/2023)

Vòng chung kết kiểm tra hiểu biết của bạn về Phân tích Người với mức độ hiểu biết cao hơn, bởi vì đội của bạn không chỉ phải xem xét quan điểm của các liên quan khác nhau trong việc giải quyết vấn đề mà còn tiến hành thuyết trình offline trước mặt ban giám khảo, người sẽ mang đến những điều tốt nhất cho bạn những câu hỏi đầy suy nghĩ.

📌GIÁ TRỊ CUỘC THI:

  • Nâng cao kiến thức về Phân tích dữ liệu Con người trong ngành nhân sự
  • Một cộng đồng sẵn sàng hỗ trợ 24/7
  • Những chia sẻ và hỗ trợ đến từ các chuyên gia xuyên suốt quá trình thi
  • Những phần thưởng vô cùng hấp dẫn

📌CÁCH THỨC THAM GIA:

  • Điền form đăng kí theo nhóm 4 người (NHÓM TRƯỞNG sẽ là người điền form) hoặc cá nhân để ban tổ chức giúp đỡ bạn kết nối với các thí sinh khác.
  • Thời gian đăng ký: 17/06/2023 – 23h59 ngày 15/07/2023

📌ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20889

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ