Sự Kiện

Cuộc Thi I-Invest! 2023 Chính Thức Quay Trở Lại

Ngày 28 tháng 03 năm 2023, tại Phòng Hội thảo Liên Việt, Đại học Ngoại thương, thành phố Hà Nội, Trường Đại học Ngoại Thương, Khoa Tài chính Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) – cùng với Đơn vị Đồng tổ chức Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – VCBS trang trọng tổ chức buổi họp báo chính thức phát động Cuộc thi I-INVEST! 2023.

Ông Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc VCBS và cô Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà Trường.

Chiều ngày 28/3, lễ họp báo và phát động Cuộc thi I-INVEST! 2023 do Trường Đại học Ngoại Thương, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương, CLB Chứng khoán (SIC) và Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCBS) đã diễn ra thành công tại Phòng Hội thảo Quốc tế Liên Việt, Trường Đại học Ngoại thương. Buổi lễ đã chính thức khởi động Cuộc thi về Tài chính – Chứng khoán lớn nhất miền Bắc trong năm 2023, đánh dấu năm thứ 14 của cuộc thi I-INVEST! với sứ mệnh là sân chơi dành cho các bạn sinh viên được trải nghiệm thử sức trong lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán.

Tham dự chương trình có sự xuất hiện của đại diện các bên đồng tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông.

Buổi lễ họp báo kéo dài 2 tiếng, bao gồm 3 phần chính. Tại phần một, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương – Ban Tổ chức Cuộc thi và Đại diện VCBS – Đơn vị Đồng Tổ chức, Nhà Tài trợ Kim cương ký kết Thỏa thuận Tài trợ.

Ở phần 2 của buổi lễ, đại diện 04 bên đồng tổ chức Cuộc thi I-INVEST! 2023 chính thức phát động cuộc thi. Chị Bùi Thị Thu Hiền – Chủ tịch CLB Chứng khoán SIC FTU, đại diện CLB cũng như BTC cuộc thi I-INVEST! 2023 đã phát biểu: “Với định hướng là sân chơi dành cho các bạn trẻ sinh viên có đam mê về lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán, cuộc thi luôn chú trọng hỗ trợ các bạn có được những cơ hội trải nghiệm thực tế, vận dụng khả năng thích ứng nhanh với những thử thách mang tính thực tiễn cao.”

Đếm ngược phát động Cuộc thi I-INVEST! 2023

Cuối cùng là phần đặt câu hỏi của phóng viên, nhà báo dành cho Ban tổ chức Cuộc thi và các đơn vị đồng hành.

Trả lời cho câu hỏi: “Theo các ông bà, đâu là yếu tố cho các nhân lực trong ngành Tài chính – Chứng khoán có thể đáp ứng được các nhu cầu của các nhà tuyển dụng lớn, hiện nay và cuộc thi I-INVEST! 2023 có thể hỗ trợ các thí sinh phát triển các yếu tố đó như thế nào?

Ông Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc VCBS chia sẻ: “Với tư cách là một nhà tuyển dụng, tôi nhận thấy, để đáp ứng được các điều kiện tuyển dụng mà chúng tôi mong muốn thực sự cần rất nhiều yếu tố. Trước hết trong mảng tài chính chúng ta cần phải trung thực, bên cạnh đó là những kiến thức cơ bản trong sách hay trường lớp. Ngoài ra, trong điều kiện hiện thời, một yếu tố cực kỳ quan trọng chính là độ linh hoạt. Thời thế đang thay đổi rất nhanh, có những kiến thức, bài học mới chúng ta không thể tiếp thu kịp. Chúng ta cần phải tự rút kinh nghiệm và làm mới bản thân liên tục, kể cả những người làm trong ngành lâu năm như chúng tôi. Vậy nên, chúng tôi mong muốn những bạn trẻ gia nhập vào lĩnh vực này phải trang bị những hành trang, ngoài những cơ sở tri thức vững chắc và nền tảng đạo đức tốt thì còn là tâm thế sẵn sàng thách thức và thay đổi. Và đối với cuộc thi năm nay, chúng tôi cũng đánh giá rất cao Ban tổ chức khi các bạn đặt vấn đề với chúng tôi rằng cần khai thác những giá trị mới. Chúng ta cần phải đổi mới cấu trúc của cuộc thi để thực sự đem lại sự hấp dẫn, cuốn hút với những người tham gia.

Như vậy, I-INVEST! 2023 đã chính thức khởi động, tiếp tục sứ mệnh trang bị kiến thức, thông tin giá trị cho sinh viên thông qua chuỗi hoạt động trong lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Chứng khoán, năm thứ 14 cuộc cuộc thi hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một làn sóng mới mẻ, xây dựng một sân chơi năng động, chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên.

Vòng 1 “I-START!” đã chính thức được mở đơn trên fanpage của cuộc thi I-INVEST! đến 23h59’ ngày 16/04/2023, hãy theo dõi fanpage và đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng tài năng cùng I-INVEST! 2023 nhé!

————————————————–

Cuộc thi I-INVEST! 2023 – Cuộc thi Tài chính – Chứng khoán lớn nhất miền Bắc dành cho sinh viên

Thông tin chi tiết: 

➤ Facebook page: https://www.facebook.com/iinvest.sic 

➤ Email: btciinvest2023@gmail.com 

➤ Hotline: 

  • 0924 881 222 (Mr. Hoàng Minh)
  • 0972 770 753 (Mr. Anh Vũ)
  • 0363 928 389 (Mr. Xuân Cường)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19807

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ