Sự Kiện

Cuộc Thi I-INVEST! 2024: Đường Đua Trí Tuệ Và Bản Lĩnh Dành Cho Sinh Viên Đã Chính Thức Trở Lại!

Vào đầu tháng 3 vừa qua, CLB Chứng khoán SIC trường Đại học Ngoại thương đã chính thức phát động cuộc thi I-INVEST! 2024, hứa hẹn một sân chơi bổ ích và đầy sáng tạo dành cho sinh viên có đam mê với lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán trên toàn quốc. 

Trải qua 14 năm tổ chức, cuộc thi đã gặt hái được nhiều thành tựu, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng sinh viên cũng như các doanh nghiệp lớn, cũng như tiếp tục trở thành một cầu nối vững chắc giúp cho các bạn trẻ tham gia có những cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng về sau.

Đến với dấu mốc năm thứ 15, I-INVEST! 2024 trở lại với nhiều điểm đổi mới hứa hẹn đây sẽ là một mùa thi đầy bổ ích và kịch tính, kích thích bản năng vẫn còn đang tiềm ẩn của mỗi thí sinh qua 4 vòng thi cam go:

  • VÒNG 1: I-START!
  • VÒNG 2: I-TEST!
  • VÒNG 3: I-CHALLENGE (với chuỗi Workshop được dẫn dắt bởi các giảng viên nhiều kinh nghiệm; trải nghiệm đầu tư ảo và sự đổi mới với trải nghiệm đầu tư thật lần đầu xuất hiện tại cuộc thi và buổi Networking Night tạo cơ hội kết nối giữa thí sinh và các doanh nghiệp lớn)
  • VÒNG 4: CHUNG KẾT THE FINAL: I-SHINE!

Tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi là sự bảo trợ chuyên môn từ Khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Ngoại thương, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS), Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội và sự đồng hành từ nhiều doanh nghiệp khác. Đặc biệt tại I-INVEST! 2024, cuộc thi tiếp tục mở rộng quy mô tiếp cận đến với sinh viên miền Nam và toàn quốc. 

Hãy theo dõi Fanpage chính thức và đừng bỏ lỡ cơ hội được trở thành một thành viên của đường đua I-INVEST! 2024 nhé!

Thông tin chi tiết: 

➤ Facebook page: https://www.facebook.com/iinvest.sic 

➤ Email: btciinvest2024@gmail.com 

➤ Hotline:  0911 244 726 (Ms. Hà Vy) 

  • 0818 169 386 (Mr. Đức Anh) 
  • 0968 839 606 (Ms. Yến Nhi)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23990

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 70

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ