Deadline: 12/11/2023

Cuộc Thi Intelligent Investment Competition Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký


Intelligent Investment Competition là cuộc thi về đầu tư chứng khoán được tổ chức bởi câu lạc bộ Tài Chính trực thuộc Đại học RMIT Nam Sài Gòn. Đây là sân chơi dành cho các bạn sinh viên đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Kế toán trên toàn quốc. Giúp các bạn có thêm cơ hội trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm về đầu tư thực tế thông qua mô hình mô phỏng giao dịch chứng khoán trong thế giới thực.

📍VÒNG 1: Online Test

  • Vòng thi trực tuyến với mục đích kiểm tra kiến ​​thức về tài chính và chứng khoán của các thí sinh. Sau khi bài kiểm tra kết thúc, 30 đội có số điểm cao nhất sẽ giành quyền bước vào vòng bán kết.

📍VÒNG 2: Stock Trading Team

  • Mỗi đội thi gồm 3 thí sinh sẽ được cung cấp 1 tài khoản trên nền tảng đầu tư chứng khoán ảo với số tiền có sẵn là 200 triệu đồng (200.000.000 VND).
  • Trong vòng thi này, mục tiêu của các đội sẽ là tìm cách tối đa hóa tỷ suất lợi nhuận với số tiền được cấp sẵn. Đặc biệt, 30 đội trong vòng bán kết sẽ được tham gia buổi huấn luyện đặc biệt để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng này.

📍VÒNG 3: Presentation

  • Ở vòng chung kết, các đội xuất sắc nhất sẽ trình bày nghiên cứu của mình và mỗi đội sẽ có 15 phút để gây ấn tượng với ban giám khảo.
  • Sau phần trình bày, ban giám khảo sẽ đặt các câu hỏi cụ thể để hiểu và làm rõ quyết định đầu tư của mỗi đội. Và trong cùng ngày, quán quân của Intelligent Investment Competition 2023 sẽ được công bố sau giờ nghỉ giải lao.

📍ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📍THÔNG TIN LIÊN LẠC

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22799

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ