Deadline: 1/3/2023

Cuộc Thi Khoa Học "Mahathir Science Award" 2023 

Giải thưởng Khoa học Mahathir (MSA) là giải thưởng khoa học uy tín nhất thế giới về khoa học nhiệt đới và được trao cho bất kỳ nhà khoa học, viện nghiên cứu hoặc tổ chức nào trên toàn thế giới để ghi nhận những đóng góp và đổi mới trong việc giải quyết các vấn đề ở vùng nhiệt đới thông qua khoa học và công nghệ. Các hạng mục của giải thưởng là Nông nghiệp nhiệt đới, Kiến trúc và Kỹ thuật nhiệt đới, Y học nhiệt đới và Tài nguyên thiên nhiên nhiệt đới. Nó được trao cho người xứng đáng nhất dựa trên thành tích. Như vậy, điều này mở rộng ra ngoài ranh giới của Malaysia để khuyến khích sự xuất sắc trong khoa học nhiệt đới sẽ mang lại lợi ích trực tiếp cho các quốc gia ở vùng nhiệt đới và gián tiếp cho cộng đồng toàn cầu. Các hạng mục của Giải thưởng Khoa học Mahathir năm 2023 là Nông nghiệp nhiệt đới hoặc Kiến trúc và Kỹ thuật nhiệt đới.

Giải thưởng

  • Một giải thưởng sẽ được trao mỗi năm. Giải thưởng bao gồm tiền mặt trị giá 100.000 USD, huy chương vàng và giấy chứng nhận.

Đủ điều kiện

  • Dành cho mọi nhà khoa học trẻ tuổi, viện nghiên cứu hoặc tổ chức trên toàn thế giới để ghi nhận những đóng góp và đổi mới trong việc giải quyết các vấn đề ở vùng nhiệt đới thông qua khoa học và công nghệ.
  • Tự đề cử sẽ không được xem xét.

Tiêu chí lựa chọn

Các tiêu chí lựa chọn cho Giải thưởng có tính đến:

  • Tính độc đáo của (các) thành tích của ứng viên
  • Tác động của (các) thành tích của ứng viên, bao gồm cả tác động trong tương lai đối với Vùng nhiệt đới
  • Tầm quan trọng của (các) thành tích của ứng viên trong việc giải quyết các vấn đề của vùng nhiệt đới bằng cách cải thiện chất lượng cuộc sống và đóng góp vào sự thịnh vượng của khu vực

⭐Cách thức tham gia:

Tải mẫu đơn đề cử:

  • Dành cho cá nhân ( PDF  hoặc  Word )
  • Đối với Nhóm ( PDF  hoặc  Word )
  • Đối với tổ chức ( PDF  hoặc  Word )

Để gửi đề cử của bạn, hãy gửi email/gửi biểu mẫu đề cử đã hoàn thành của bạn và các tài liệu đính kèm/tài liệu hỗ trợ cần thiết tới Ban Thư ký Giải thưởng qua liên hệ bên dưới trước ngày 1 tháng 3 năm 2023:

Ban thư ký giải thưởng

NỀN TẢNG GIẢI THƯỞNG KHOA HỌC MAHATHIR (MSAF)

902-4, Đường Jalan Tun Ismail,

50480 Kuala Lumpur,

Malaysia

Email: Award@msa-foundation.org

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17210

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ