Deadline: 30/1/2023

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh: 12. Leica Street Photo Contest 2023 

Phòng trưng bày Leica 6×7 Warsaw, Ba Lan, đang kêu gọi các bài dự thi cho Cuộc thi Ảnh Đường phố Leica lần thứ 12. Cuộc thi dành cho tất cả các nhiếp ảnh gia đường phố từ khắp nơi trên thế giới.  Tất cả các kỹ thuật chụp ảnh đều được chấp nhận.

🍃CHỦ ĐỀ:

  • Các chủ đề nên đề cập đến chụp ảnh đường phố .
  • Ảnh phải được chụp sau ngày 1 tháng 1 năm 2022 và trước ngày 31 tháng 12 năm 2022.”
  • Bạn có thể gửi tối đa 5 hình ảnh.
  • Cuộc thi miễn phí tham gia.

🍃GIẢI THƯỞNG:

  1. Giải Grand Prix trong cuộc thi là một chiếc máy ảnh Leica SL2-S và một phiếu mua hàng trị giá 1.000 EUR để đổi tại www.leicastore.pl. Bài dự thi chiến thắng sẽ được lựa chọn dựa trên bình chọn của Ban giám khảo.
  2. Giải thưởng chính trong Cuộc thi sẽ được cấp theo các quy định về thuế hiện hành ở Ba Lan.
  3. Các tác phẩm lọt vào chung khảo sẽ được tham gia triển lãm tại Phòng trưng bày Leica 6×7 ở Warsaw và các phòng trưng bày khác hợp tác với Phòng trưng bày Leica 6×7. Ban tổ chức sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến in ấn và giới thiệu các tác phẩm đoạt giải, tổ chức triển lãm và lễ khai mạc.
  4. Giải thưởng tiền mặt là một phần của Giải thưởng chính sẽ được Ban tổ chức lấy và chuyển đến dịch vụ Cơ quan Thuế.
  5. Đối với mỗi giải thưởng hiện vật, Người tham gia sẽ nhận được một giải thưởng tiền mặt với số tiền là 11,11% giá trị của giải thưởng được trao. Người tham gia đồng ý phân bổ giải thưởng tiền để Ban tổ chức chi trả thuế thu nhập cố định đối với giải thưởng chiến thắng và do đó giải thưởng tiền mặt sẽ không được cấp cho Người tham gia. 

🍃YÊU CẦU:

  1. Tất cả mọi người đều được mời tham gia Cuộc thi (không bao gồm nhân viên của Ban tổ chức). Trẻ vị thành niên sẽ được yêu cầu cung cấp sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ để tham gia Cuộc thi.
  2. Điều kiện để nhận giải thưởng có thể có là cung cấp dữ liệu cá nhân.
  3. Các bài dự thi sẽ được chấp nhận thông qua mẫu đơn đăng ký trên trang web: www.leicastreetphoto.pl.
  4. Các bài dự thi sẽ được chấp nhận kể từ ngày công bố Cuộc thi, cho đến ngày 30/01/2023, 7:59 tối (CET).
  5. Người tham gia cuộc thi có thể gửi tối đa năm ảnh.
  6. Tất cả các kỹ thuật chụp ảnh đều được chấp nhận. Chủ đề nên tham khảo về nhiếp ảnh đường phố. Tiêu chí chính để đánh giá các tác phẩm là tính độc đáo và chất lượng nghệ thuật. Việc chụp ảnh phải được thực hiện sau ngày 1 tháng 1 năm 2022 và trước ngày 31 tháng 12 năm 2022.
  7. Ảnh phải được thêm thông qua mẫu đơn ở định dạng jpg và độ phân giải tối đa 2000 pixel dọc theo cạnh dài. Những người chiến thắng cuộc thi sẽ được yêu cầu cung cấp dữ liệu kỹ thuật số ở độ phân giải cao nhất – cho phép in chất lượng cao ở định dạng 50 cm theo chiều dài. Nếu Người chiến thắng không cung cấp các tệp đó sau thời hạn 48 giờ kể từ khi nhận được thông tin từ Ban tổ chức về việc đủ điều kiện vào Chung kết, Ban tổ chức có thể không trao giải thưởng và không cho tác phẩm vào Chung kết.
  8. Các tác phẩm đã gửi không được chứa nội dung chỉ dành cho người lớn, bao gồm tài liệu khiêu dâm, quảng cáo sản phẩm rượu hoặc thuốc lá và nội dung khác không được phép hiển thị công khai theo luật.
  9. Quyết định, liệu bức ảnh được gửi có thực hiện chủ đề của Nội dung hay không, được đưa ra bởi Ban giám khảo.
  10. Ban tổ chức sẽ thông báo cho người thắng cuộc về kết quả của Cuộc thi qua e-mail.
  11. Người tham gia đồng ý xuất bản các bài dự thi đã gửi trong Cuộc thi và sau khi hoàn thành, trên các nền tảng thông tin điện tử của Ban tổ chức và Đối tác, các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok) thuộc Ban tổ chức và Đối tác. 

🍃ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17809

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ