Deadline: 13/11/2023

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh APOY Young Amateur Photographer Of The Year 2023 (Miễn Phí Tham Dự)

📌GIỚI THIỆU

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư của năm (APOY) là cuộc thi nhiếp ảnh uy tín nhất của Vương quốc Anh dành cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Cuộc thi dành cho tất cả các nhiếp ảnh gia nghiệp dư* và một lần nữa chúng tôi đã hợp tác với Photocrowd, người sẽ tổ chức cuộc thi trên một nền tảng đơn giản và trực quan.

Cuộc thi có 10 vòng, mỗi vòng có một chủ đề khác nhau. Các chủ đề của cuộc thi năm nay là: Đen trắng, Du lịch, Cận cảnh, Phong cảnh, Chân dung, Kiến trúc, Đường phố, Động vật hoang dã, Hành động và Ánh sáng yếu.

📌LỢI ÍCH 

  • Một phiếu mua hàng trị giá £500 cho người chiến thắng APOY Trẻ.
  • Công việc của bạn sẽ được nhìn thấy bởi một hội đồng giám khảo có kinh nghiệm
  • Đưa ảnh của bạn đến với nhiều đối tượng hơn
  • Được xuất hiện trên tạp chí Nhiếp ảnh gia nghiệp dư và trực tuyến, thông qua trang web và phương tiện truyền thông xã hội của tổ chức.

📌ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Hạng mục Nhiếp ảnh gia trẻ của năm của chúng tôi dành cho những người trong độ tuổi 13-21, hạng mục này MIỄN PHÍ tham gia và tất cả các vòng đều giống như đối với cuộc thi chính.
  • Người đăng ký phải từ 21 tuổi trở xuống trước ngày kết thúc cuối cùng của cuộc thi là ngày 13 tháng 11 năm 2023.

📌ĐĂNG KÝ:TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20910

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 22

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ