Deadline: 26/03/2023

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh: Lagois Photo Competition Với Tổng Giá Trị Giải Thưởng Lên Đến EUR 5,000

Tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta không thể đối xử bất cẩn với hành tinh của mình. Nhưng làm thế nào chúng ta có thể sống một cuộc sống có trách nhiệm với xã hội và môi trường? Bảo vệ môi trường và quản lý tài nguyên bền vững? Chỉ bằng cách cùng nhau thay đổi điều gì đó để tạo điều kiện sống bền vững cho cư dân ở Nam bán cầu và các thế hệ tương lai.

CHỦ ĐỀ:

  • Cuộc thi ảnh Lagois 2023 đang tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc về chủ đề “Sống bền vững”
  • Tương lai có màu xanh và hệ sinh thái có màu xanh không? Làm thế nào chúng ta có thể cứu Trái đất của chúng ta? Liệu trí tuệ nhân tạo có giúp chúng ta làm được điều đó? Chúng tôi muốn làm rõ nguyên nhân, hậu quả và các lựa chọn hành động vì công lý khí hậu – có thể là việc trồng trọt lương thực trong vùng, mở rộng không gian xanh đô thị hoặc sản xuất các sản phẩm bền vững. Các chủ đề khác bao gồm di chuyển bền vững, công bằng xã hội, bảo tồn thiên nhiên, nước, đa dạng sinh học và tái chế.

GIẢI THƯỞNG:

  • Giải thưởng trị giá 5.000 EUR. 
  • Những bức ảnh đẹp nhất sẽ được giới thiệu trong một cuộc triển lãm lưu động khắp nước Đức, và một cuốn sách ảnh cũng sẽ được xuất bản về chủ đề này.

ĐỐI TƯỢNG:

Cuộc thi ảnh bao gồm hai hạng mục và dành cho cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng như các bạn trẻ từ 14 đến 27 tuổi.

YÊU CẦU:

Để đăng ký, vui lòng nộp một tài liệu PDF khổ A4 bao gồm các giấy tờ sau:

– CV ngắn với chi tiết liên hệ (email, trang web, điện thoại)
– 5-10 ảnh, – mô tả ngắn về dự án
– Người chưa đủ tuổi: cần tuyên bố đồng ý của cha mẹ

ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18888

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ