Deadline: 31/03/2023

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh: Phodar Series Awards 2023

Cuộc thi được tổ chức bởi Phodar Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Sofia, Bulgaria. Hoạt động chính của PHODAR Foundation là thiết lập các kết nối xuyên biên giới và trao đổi thông tin trong lĩnh vực nhiếp ảnh và nghệ thuật thị giác khác thông qua các lễ hội nghệ thuật, cuộc thi ảnh, triển lãm, sách, tập trung vào việc kết hợp hình ảnh với phương tiện phi hình ảnh của liên lạc. Các hoạt động của quỹ được thực hiện vì lợi ích công cộng

📷ĐỐI TƯỢNG:

  • Cuộc thi dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư trên 18 tuổi.
  • Không có giới hạn về quốc gia xuất xứ và/hoặc quyền công dân của người đăng ký.

📷CHỦ ĐỀ:

  • Chủ đề của năm nay là  “Sameness and semblance” .
  • Các chủ đề của lễ hội nhằm mục đích hướng sự chú ý của những người tham gia đến các khía cạnh khác nhau của các vấn đề văn hóa và chính trị xã hội hiện nay ở cả cấp độ toàn cầu, khu vực và cá nhân. Chủ đề hiện tại đề cập đến lời tường thuật trong Kinh thánh về sự sáng tạo thế giới và nghệ thuật viết kịch của nhà văn vĩ đại người Bulgary Yordan Radichkov, người với tác phẩm cùng tên của mình theo phong cách chủ nghĩa phi lý đã khiến những kẻ nắm quyền kêu gọi thêm quyền lực

📷QUY ĐỊNH:

Để tham gia cuộc thi, bạn phải tải Bài dự thi của mình lên phodar.net theo hướng dẫn trên màn hình một cách cẩn thận. Chúng tôi cần tên đầy đủ, địa chỉ email, quốc gia của bạn và tiêu đề của bộ đã tải lên.

Đối với Bài dự thi, bạn có thể gửi từ 8 đến 24 ảnh với tổng thể mạch lạc – phóng sự ảnh, từ một dự án chưa hoàn thành, đang thực hiện hoặc đã hoàn thành. Các bức ảnh phải được tạo sau năm 2021 khi là ấn bản cuối cùng của PHODAR Biennial. Không cho phép chụp ảnh chứng khoán.

Vui lòng đảm bảo rằng các mục nhập của bạn được gửi dưới dạng:

  • Định dạng gửi trực tuyến: JPG hoặc JPEG
  • Tối thiểu 1000 pixel trên kích thước dài nhất (tốt nhất 3000)
  • Kích thước tệp tối đa: 4MB
  • Đánh số các tệp theo thứ tự bạn muốn chúng được trình bày.

Người chiến thắng và người tham gia được chọn có thể được yêu cầu gửi lại bản gốc ở định dạng RAW, JPEG hoặc TIFF ở 300 dpi. Trong trường hợp nghệ sĩ được chọn tham gia và được đưa vào danh mục triển lãm, chúng tôi có thể yêu cầu thêm thông tin về bộ ảnh, năm chụp, chân dung tác giả và CV chuyên nghiệp.

📷GIẢI THƯỞNG:
– Giải nhất: 1.500 đô la Mỹ
– Giải cho người mới: 500 đô la Mỹ
– Giải thưởng cho Nhiếp ảnh nhân văn: 500 đô la Kỹ

📷ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18469

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ