Deadline: 21/02/2023

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh Photographers Without Borders Revolutionary Storyteller Grant 2023 Với Giải Thưởng Trị Gía 5000$

Nhiếp ảnh gia không biên giới là một cộng đồng toàn cầu gồm các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim bảo vệ đất và nước (những điều thiêng liêng) thông qua cách kể chuyện có đạo đức. Họ thực hiện điều này thông qua Trợ cấp Người kể chuyện Cách mạng và Trợ cấp Vi mô Cộng đồng, đồng thời họ truyền cảm hứng cho các thế hệ người kể chuyện mới thông qua Trường dạy kể chuyện, Chuỗi kể chuyện cho Thay đổi & Podcast, các sự kiện thường niên cũng như các sáng kiến ​​và tài nguyên khác của họ.

📌 GIỚI THIỆU:

Các ứng dụng được mở cho Nhiếp ảnh gia không biên giới Người kể chuyện cách mạng Grant 2023. Khoản tài trợ này nhằm mục đích hỗ trợ những người kể chuyện cách mạng trên khắp thế giới.

Nhiếp ảnh gia, người kể chuyện, nhà bảo tồn và diễn giả hoạt động xã hội Danielle Da Silva là người sáng lập tổ chức Nhiếp ảnh gia không biên giới. Da Silva cũng là thành viên của lớp đầu tiên của Alpha Female, nơi cô làm việc với người cố vấn và Nghệ nhân Sony Cristina Mittermeier để tận dụng cơ hội để tạo ra tác động bằng những lời kêu gọi hành động đầy cảm xúc.

📌 GIẢI THƯỞNG:

Năm người nhận sẽ nhận được 5.000 đô la Mỹ để hỗ trợ tạo ra một dự án nhiếp ảnh có sức ảnh hưởng, một đoạn video và triển lãm cộng đồng về tác phẩm.

📌 ĐIỀU KIỆN:

Người nộp đơn phải có kỹ năng kể chuyện bằng hình ảnh mạnh mẽ;
Đến từ cộng đồng hoặc có mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng mà họ đang làm việc cùng;
Lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, hữu hình liên quan đến bảo vệ đất và/hoặc nước.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18871

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ