Deadline: 28/02/2023

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh: The Andrei Stenin International Press Photo Contest 2022

Cuộc thi ảnh quốc tế Andrei Stenin là cuộc thi thường niên dành cho các phóng viên ảnh trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 33. Vào năm 2021, khoảng 4500 mục từ 70 quốc gia đã được gửi. Kể từ khi bắt đầu vào năm 2014, cuộc thi đã được triển lãm trên khắp thế giới, bao gồm Moscow, Cape Town, Budapest, Madrid, New Delhi, San-Donato-Milanese, New York, Ankara, Buenos Aires và các thành phố khác

📸HẠNG MỤC: Cuộc thi có bốn hạng mục:

1. Tin tức hàng đầu: Các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của các cá nhân và quốc gia nói chung là chủ đề chính của các mục trong danh mục: các sự kiện chính trị và xã hội lớn; báo cáo từ các vùng chiến sự và những nơi bị thiên tai; thời khắc quyết định trong đời người.
2. Thể thao: Hạng mục này bao gồm các mục ghi lại những khoảnh khắc trong thể thao: chiến thắng của các vận động viên và những trận thua kịch tính; rèn luyện thể thao hàng ngày; vẻ đẹp của các cuộc thi thể thao.
3. Hành tinh của tôi: Thể loại này liên quan đến các mục phản ánh toàn bộ bảng màu đa sắc của các chủ đề và hình ảnh từ khắp nơi trên thế giới. Nhiệm vụ của tác giả là thể hiện một chiếc kính vạn hoa trong cuộc sống hàng ngày với vẻ đẹp và sự hài hòa vượt thời gian của nó, các cảnh trong cuộc sống hàng ngày; cuộc sống của các thành phố lớn và thị trấn nhỏ; tranh thiên nhiên; ngày lễ dân tộc và tôn giáo. 
4. Chân dung Một anh hùng của thời đại: Thể loại này liên quan đến các mục như chân dung cá nhân hoặc nhóm người. Ảnh có thể là tư liệu và tạo dáng. Yếu tố quyết định ở thể loại này là khả năng tác giả bộc lộ thế giới nội tâm của các nhân vật, thể hiện phẩm chất tinh thần và tính cách của họ thông qua sự độc đáo về ngoại hình và ngoại hình của họ nói chung.

📸ĐỐI TƯỢNG: dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong độ tuổi từ 18 đến 33.

📸YÊU CẦU:

– Bài dự thi có thể chứa một ảnh hoặckhông quá 12 ảnh. Các ảnh đóng khung, ảnh ghép, ảnh đã qua photoshop nhiều, có phần ảnh bị chỉnh sửa, xóa hoặc thay thế bằng ảnh khác sẽ không được chấp nhận.
– Ảnh sẽ được tải lên ở định dạng JPG. Độ nén được chấp nhận sẽ không vượt quá 10. Hình ảnh không được nhỏ hơn 2.200 pixel và không lớn hơn 5.700 pixel tính theo cạnh dài hơn.

– Tên tệp phải chứa số sê-ri của bức ảnh, tên và họ của tác giả, tiêu đề và năm chụp, được phân tách bằng dấu gạch dưới, ví dụ: 01_Smith_James_The_Spring_2011. Tên của tệp phải được đặt bằng chữ Latinh. Kích thước tệp không được vượt quá 20 Mb. Tệp cũng phải chứa tất cả dữ liệu EXIF.

– Bài dự thi được người tham gia tải lên và lưu trữ trên trang cá nhân của họ tại STENINCONTEST.COM. Ảnh có thể được thêm hoặc thay thế cho đến khi người tham gia gửi bài dự thi. Sau khi được gửi, ảnh không thể được thêm hoặc thay thế.

– Ảnh phải được chụp sau ngày 1 tháng 1 năm 2022. Trong trường hợp đặc biệt, loạt ảnh chụp từ những năm trước mới được chấp nhận. Trong trường hợp như vậy, bức ảnh cuối cùng của loạt ảnh phải được chụp vào năm 2022 hoặc 2023.

📸GIẢI THƯỞNG: 
– Giải Đặc biệt: 700.000 RUB  

– Giải nhất: 125.000 RUB 

– Giải nhì: 100.000 RUB 

– Giải ba: 75.000 RUB 

📸ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18202

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ