Deadline: 23/02/2023

Cuộc Thi Tài chính: Olympic Of Finance And Accounting Do Câu Lạc Bộ YFDM Tổ Chức

Olympic of Finance and Accounting là một cuộc thi thường niên của khoa Tài Chính – Thương Mại. Trải qua 3 mùa tổ chức thành công rực rỡ, cuộc thi đã và đang thu hút được sự quan tâm đông đảo các bạn sinh viên. Nhằm tạo ra sân chơi học thuật lành mạnh để sinh viên tự tin thể hiện khả năng chủ động ôn tập, tìm hiểu và mở rộng kiến thức chuyên môn liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán. Cuộc thi “Olympic Tài chính – Kế toán” hứa hẹn sẽ là một đường đua đầy hấp dẫn cho các bạn sinh viên trên địa bàn TP.HCM & sinh viên nhà UEF nói riêng. Đặc biệt, tất cả sinh viên UEF đăng ký tham gia cuộc thi đều được cộng điểm rèn luyệ

📌VÒNG THI:
– Vòng WARM-UP : Các thí sinh sẽ được làm bài trắc nghiệm online 40 câu trong thời gian 40 phút liên quan đến lĩnh vực kế toán, tài chính và các kiến thức kinh tế xã hội.
– Vòng BATTLE: 30 cá nhân có thành tích tốt nhất sẽ thực hiện bài thi trên giấy theo hình thức cá nhân gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm và 02 câu hỏi tự luận trong thời gian 60 phút. BTC sẽ chọn 09 thí sinh ( 3 đội thi) có điểm cao nhất để vào Vòng Chung Kết.
– Vòng chung kết KNOCK-OUT: 3 đội xuất sắc nhất được chọn ra từ vòng bán kết sẽ tiếp tục tham gia vào vòng chung kết hoành tráng với 3 phần thi vô cùng hấp dẫn.

📌THỜI GIAN: 25/02/2023 – 11/03/2023.
📌HẠN CHÓT ĐĂNG KÝ: 23h59 ngày 23/02/2022
📌ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên UEF chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng và các ngành khác có quan tâm tại Đại học UEF và các trường trên địa bàn TP HCM.
📌HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ: cá nhân.

🌟CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 1 giải nhất: 4.000.000 VNĐ + giấy chứng nhận + phần quà từ nhà tài trợ.
  • 1 giải nhì: 3.000.000 VNĐ + giấy chứng nhận + phần quà từ nhà tài trợ.
  • 1 giải ba: 2.000.000 VNĐ + giấy chứng nhận + phần quà từ nhà tài trợ.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18476

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ