Deadline: 15/11/2022

Cuộc Thi Sắc Đẹp “Mysterious Crystal” 2022 Do Câu Lạc Bộ Lễ Tân PU Tổ Chức Với Tổng Giá Trị Giải Thưởng Lên Tới 10,000,000 VNĐ

Cuộc thi MYSTERIOUS CRYSTAL 2022 được CLB Lễ tân PU tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi mới và ý nghĩa cho các bạn sinh viên đang học tập và rèn luyện ở các trường Đại học tại Hà Nội tự tin tỏa sáng, thể hiện nét đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của mình, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên khám phá bản thân qua những kiến thức mới về ngoại giao, teamwork, những khóa huấn luyện với các diễn giả nổi tiếng cùng nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích.

📌HÌNH THỨC DỰ THI: 

Thi online và Thi offline (Thi đội nhóm & Thi cá nhân).

📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Là sinh viên đang học tập và rèn luyện ở các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.

📌THỜI GIAN DỰ THI: 

Thời gian đăng ký: từ ngày 02/11/2022 đến ngày 15/11/2022.

Cuộc thi được tổ chức thành 3 vòng như sau:

  •   Vòng 01 – Revealed treasure: 02/11/2022 – 20/11/2022.
  •   Vòng 02 – Decipher a secret code: 07/12/2022.
  •   Vòng Chung kết – Unlock the treasure: 21/12/2022.

📌GIẢI THƯỞNG: 

Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 10 triệu VNĐ và nhiều phần quà giá trị khác.

📌NỘI DUNG CUỘC THI: 

Với chủ đề “Find Your Treasure”, cuộc thi MYSTERIOUS CRYSTAL 2022 được tổ chức trên tinh thần tìm kiếm nét đẹp của sinh viên Việt Nam, không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là những vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong thông qua những thông điệp, hành động và ý tưởng từ các bạn trẻ.

Bài dự thi truyền tải những thông điệp, ý tưởng, hành động từ các bạn trẻ không dài quá 300 chữ, kèm hình ảnh liên quan đến nội dung (nhân vật, câu chuyện, vấn đề…) mà bài viết đề cập.

📌QUY CÁCH VỀ TÁC PHẨM DỰ THI:

+ Ảnh dự thi phải là ảnh của chính tác giả bài dự thi, ảnh phải chưa từng đoạt giải trong bất kỳ cuộc thi ảnh nào. (Yêu cầu: ảnh rõ mặt thí sinh, chất lượng ảnh tốt)

+ Hình ảnh hoạt động thể hiện lối sống tích cực và các hoạt động tình nguyện: thể thao, học tập, tham gia các cuộc thi, hoạt động tình nguyện trực tuyến,…

+ Thông điệp của bản thân muốn lan tỏa lành mạnh, ngôn từ phù hợp. Ảnh và nội dung dự thi không vi phạm các vấn đề về thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hóa Việt Nam.

+ Mỗi tác giả tự chịu trách nhiệm về quyền tác giả/tác phẩm. Trường hợp BTC phát hiện có các tác phẩm trùng nhau sẽ loại tất cả các tác phẩm đó.

Trong đó: Tên ảnh không quá 50 ký tự

Ví dụ: Nguyen Van A – Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại.

Nội dung mô tả về ảnh/thông điệp (không quá 300 chữ).

Dung lượng ảnh không quá 100MB

📌TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI:

Vòng 01: BTC sẽ xét duyệt các hồ sơ có đủ yêu cầu mà BTC đã đưa ra. Bài dự thi của cá nhân sau khi vượt qua vòng sơ loại sẽ được đăng tải trên Fanpage Mysterious Crystal 2022 và sẽ được đánh số báo danh.

Vòng 02: Thí sinh sẽ tham gia khóa training và teamwork của chương trình, Ban giám khảo sẽ chấm cho từng sản phẩm dựa trên tiêu chí của BTC.

Vòng Chung Kết: Thí sinh chuẩn bị các phần trình diễn tài năng, catwalk và ứng xử, Ban giám khảo sẽ chấm cho từng tiết mục dựa trên tiêu chí của BTC.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16312

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ