Deadline: 15/04/2023

Cuộc Thi The Professional Financial Analystchính Thức Mở Đơn Đăng Ký

The Professional Financial Analyst là một cuộc thi được tổ chức bởi Khoa Tài Chính Ngân Hàng Trường Đại học Hoa Sen và Câu lạc bộ Hoa Sen Financial Analyst nhằm mang lại trải nghiệm thực tế nhất về công việc của một Financial Analyst (Chuyên viên phân tích tài chính) tại các tổ chức tài chính.

Đây là cuộc thi được mô phỏng lại dựa trên mô hình của cuộc thi CFA Research Challenge được tổ chức hằng năm bởi Viện CFA Research với quy mô toàn cầu. Trong cuộc thi The Professional Financial Analyst, các bạn thí sinh sẽ tiến hành thu thập thông tin tài chính của doanh nghiệp kết hợp với nghiên cứu sự biến động của thị trường tài chính để xác định giá trị nội tại (Intrinsic Value) của doanh nghiệp và đưa ra khuyến nghị đầu tư dựa trên mã cổ phiếu từ yêu cầu BTC.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Dành cho các bạn sinh viên trên toàn quốc

TIMELINE CUỘC THI

  • 31/03/2023 – Kick off The Professional Financial Analyst – Công bố và giới thiệu thể lệ cuộc thi
  • 15/04/2023 – Round 1: Thi chọn lọc – Hình thức thi: Trắc nghiệm Online (Cá nhân)
  • 22/04 – Round 2: Công bố đề thi vòng 2 – Hình thức thi: Viết report (Ghép đội nhóm)
  • 3/06/2022 – Final Round : Trình bày quan điểm đầu tư trước BGK & Trao giải thưởng

⭐ NỘI DUNG CÁC VÒNG THI: XEM TẠI ĐÂY

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA

Sinh viên HSU đăng ký thành công và hoàn thành Vòng 1 sẽ nhận được Giấy chứng nhận của Khoa Tài chính Ngân hàng.

Sinh viên Đại học Hoa Sen đạt điểm cao nhất sẽ vinh dự được đại diện trường tham dự cuộc thi Vietnam CFA Institute Research Challenge. Và sau đó bạn sẽ có những lợi ích sau đây như:

  • Sinh viên có cơ hội được cố vấn bởi CFA Charterholder, tham gia một khóa học ngắn hạn về đạo đức và nhận chứng chỉ
  • Sinh viên có cơ hội gặp gỡ doanh nghiệp, rèn luyện kỹ năng tìm kiếm thông tin – sử dụng tài khoản Bloomberg để hỗ trợ Viện CFA
  • Sinh viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng thuyết trình, phân tích và định giá doanh nghiệp thông qua cơ hội trải nghiệm cạnh tranh, với sự hướng dẫn của Khoa Tài chính Ngân hàng và một Chartered Holder được chỉ định từ Viện CFA.

THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19866

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ