Deadline: 16/03/2023

Cuộc Thi Thiết Kế Đèn LED: Novecento Two In One Lighting System 2023

Cuộc thi thiết kế sản phẩm mới trên desall.com: Novecento và Desall – thiết kế một chiếc đèn LED hiện đại và đa năng, có thể được sử dụng làm đèn âm trần hoặc đèn treo tùy theo sở thích của người dùng và phù hợp với bối cảnh sử dụng.

🌟YÊU CẦU:

  • Sản phẩm phải trông hiện đại và tối giản, thực hiện chức năng trang trí ngay cả khi không sử dụng (tắt đèn).
  • Không có ràng buộc nào liên quan đến các hình thức được phép, miễn là chúng không quá xa hoa và khác với cung cấp thị trường hiện tại (bán lẻ quy mô lớn). Kiểu dáng được chọn phải tính đến chức năng kép của đèn (đèn âm trần / đèn trần treo).
  • Đèn phải sử dụng công nghệ chiếu sáng LED RGB  với khả năng thay đổi từ xa tông màu và cường độ ánh sáng (có thể điều chỉnh độ sáng). Để có được hiệu ứng ánh sáng toàn cầu hơn, nên lắp các dải đèn LED. Có thể chèn các điểm LED để tạo hiệu ứng ánh sáng định hướng, nhưng nên làm như vậy để bổ sung cho các dải đèn LED. Để tránh các vùng tối bên trong cấu trúc đèn, vị trí của các đèn LED phải cho phép ánh sáng được lọc bên ngoài đèn cũng như chiếu sáng hoàn hảo bên trong đèn.
  • Chi phí sản xuất nên được giữ  ở mức thấp nhất có thể . Khái niệm được đề xuất nên tính đến tính công nghiệp hóa của sản phẩm và phải phù hợp để bán trong các cửa hàng phân phối quy mô lớn.

🌟ĐỐI TƯỢNG: các nhà thiết kế và tài năng sáng tạo thuộc mọi quốc tịch từ 18 tuổi trở lên.

🌟GIẢI THƯỞNG:

  • Người chiến thắng sẽ nhận được €2000 (tạm ứng tiền bản quyền) + tiền bản quyền (nếu/khi quá trình sản xuất diễn ra).
  • Trong thời hạn của quyền lựa chọn, Nhà tài trợ cung cấp thêm cơ hội cho tất cả những người tham gia bằng cách đặt mức phí €2000/€1000 (trả trước tiền bản quyền) + tiền bản quyền để mua giấy phép khai thác kinh tế các dự án không được công nhận như những đề xuất chiến thắng. Số tiền (€2.000 hoặc €1.000) sẽ được thiết lập trên cơ sở tính khả thi, chất lượng và mức độ thực hiện của dự án.

🌟ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18761

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ