Deadline: 09/02/2022

Cuộc Thi "Thiết Kế Hệ Thống Điều Hòa Không Khí Khu Vực Châu Á" 2022 Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

CUỘC THI THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ KHU VỰC CHÂU Á được tổ chức bởi Ủy ban giải thưởng thiết kế châu Á SAREK  và được tài trợ bởi LG Electronics tại Hàn Quốc. Sứ mệnh là mang tới một sân chơi lành mạnh, công bằng và cạnh tranh cho các công ty, nhà thiết kế và nhà tư vấn đang công tác trong lĩnh vực điều hòa không khí trên khắp châu Á, ở các cấp độ kinh nghiệm khác nhau, các loại công trình đa dạng, đồng thời mang lại cơ hội tiếp cận Các khách hàng tiềm năng quan tâm tới Điều hòa không khí và thể hiện được năng lực.

🎊ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

  • Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, cư trú tại Việt Nam hoặc các đơn vị doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam đều có thể tham gia dự thi.

🎊CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Vòng 1:

  • Tất cả người tham gia dự thi vòng Quốc gia đều sẽ nhận được phần quà từ LG Electronics.
  • Những người đạt giải sẽ nhận phần thưởng tương ứng với thứ hạng.
  • Bởi số lượng người tham gia khác nhau tại các quốc gia, thông tin chi tiết giải thưởng cá nhân sẽ được thông báo tới từng cá nhân, đơn vị đạt giải.

Vòng 2:

  • Vòng chung kết khu vực Châu Á CUỘC THI THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ theo quốc gia. Ban tổ chức dự kiến dành tặng Phiếu dịch vụ du lịch hoặc sản phẩm của LG tùy theo thứ hạng.
  • Giải thưởng cụ thể có thể thay đổi mà không thông báo trước. 

🎊TIÊU CHÍ CHẤM BÀI

  • Các tiêu chí chính sẽ dựa trên các yêu cầu cơ bản của công trình và giá trị gia tăng từ đề xuất thiết kế. Các yêu cầu cơ bản của công trình sẽ được phân loại theo: Nhu cầu (Needs), Cách tiếp cận (Access), Lợi ích (Benefits) và Sự khác biệt (Differentiation). Giá trị gia tăng từ các đề xuất thiết kế sẽ dựa trên việc sản phẩm và giải pháp mới được áp dụng và hài hòa như thế nào để gia tăng giá trị từ quan điểm của chủ đầu tư, cư dân, người thuê và người quản lý cơ sở.
  • Gia tăng giá trị cho các công trình bằng cách sử dụng các sản phẩm và giải pháp mới như Multi V 5, Multi V S, Cassette cánh vẫy kép, Bộ lọc không khí, DOAS (Hệ thống không khí ngoài trời chuyên dụng), Multi V Water, TMS (Hệ thống quản lý tổng thể), v.v.
  • Các dự án hoàn thành sau năm 2023 có thể tạm thời loại khỏi danh sách này.

🎊BAN GIÁM KHẢO

  • Hội đồng CUỘC THI THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ KHU VỰC CHÂU Á sẽ phụ trách công tác chấm điểm và đánh giá, bao gồm nhóm điều hành của SAREK (Hiệp hội Kỹ sư Điều hòa và Làm lạnh của Hàn Quốc).
  • Các thành viên nhóm điều hành này là các giáo sư nổi tiếng về cơ khí và các khoa liên quan đến Điều hòa – Nhiệt lạnh từ các trường đại học lớn của Hàn Quốc và cũng là các tiến sĩ từ phòng thí nghiệm quốc gia về nghiên cứu phát triển Điều hòa – Nhiệt lạnh tại Hàn Quốc.

🎊LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12687

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ