Deadline: 17/11/2023

Cuộc Thi Thiết Kế Poster “Plaktivat 16: Nỗi đau của thanh thiếu niên”

Plaktivat là cuộc thi quốc tế có trách nhiệm với xã hội, là cuộc thi kích hoạt nhận thức xã hội, mời mọi người tạo áp phích đô thị và khuyến khích thay đổi xã hội tích cực. 

Những thách thức mà giới trẻ phải đối mặt ngày càng trở nên nghiêm trọng và đáng lo ngại trong những năm gần đây, kèm theo đó là sự im lặng lan rộng khi số liệu cho thấy 40% thanh niên không tâm sự với ai về vấn đề của mình. Những vấn đề không được giải quyết có thể dẫn đến sự suy giảm dần dần về sức khỏe tâm thần và các mối quan hệ giữa các cá nhân. Trọng tâm của thách thức sáng tạo này là thúc đẩy đối thoại, đây thực sự có thể là bước khó khăn nhất nhưng lại là bước đầu tiên rất quan trọng trong việc giải quyết những cuộc đấu tranh này.

Trưởng thành là khoảng thời gian nhạy cảm và dễ bị tổn thương, trong đó thanh thiếu niên phải đối mặt với nhiều lựa chọn, thử thách và ảnh hưởng thường khiến các em cảm thấy dễ bị tổn thương, bối rối, buồn bã, tức giận và thậm chí lạc lối. Điều này có nghĩa là mọi trẻ em và thanh thiếu niên đều cần có cơ hội để nói về nỗi đau khổ của mình một cách thoải mái.

🌲ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🌲HẠN CHÓT: 17/11/2023

🌲ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Cuộc thi này dành cho tất cả các nhà thiết kế đồ họa, cho dù là cá nhân, người làm việc tự do, sinh viên hay học sinh, cơ quan hoặc pháp nhân mong muốn cùng tạo ra một không gian sống chung. Lời kêu gọi đăng ký đặc biệt chú ý đến những sinh viên sẽ tranh tài ở hạng mục “Máu tươi”, nơi người chiến thắng cũng sẽ được công bố. Tất cả những người đăng ký ghi rõ “tình trạng sinh viên” trên mẫu đơn đăng ký của họ sẽ tự động được đưa vào danh mục này.

🌲GIẢI THƯỞNG:

  • Áp phích chiến thắng này sẽ được in và trưng bày công khai tại 500 địa điểm áp phích TAM-TAM trên khắp Slovenia. 
  • Áp phích sẽ được đưa vào các phần thi của Lễ hội Quảng cáo Slovenia – SOF và Biên niên thiết kế Slovenia – Brumen.
  •  Người chiến thắng sẽ nhận được MEGAFON Plaktivat và tấm bảng của người chiến thắng,
  • Những người lọt vào vòng chung kết sẽ nhận được tấm bảng bạc và tất cả những người về nhì đủ điều kiện sẽ nhận được tấm bảng điện tử tham gia do nhà tổ chức Plaktivat, Viện TAM-TAM trao tặng.

🌲GIẢI THƯỞNG “MÁU TƯƠI”

  • Ban giám khảo sẽ chọn áp phích chiến thắng từ tất cả các bài dự thi của học sinh, áp phích này sẽ được in và trưng bày công khai tại 20 địa điểm áp phích TAM-TAM trên khắp Slovenia. 
  • Người chiến thắng sẽ được quyền tham gia miễn phí SOF – Lễ hội quảng cáo Slovenia tiếp theo. Người chiến thắng sẽ được đảm bảo xuất hiện trên phương tiện truyền thông. 
  • Người chiến thắng và những người lọt vào vòng chung kết sẽ nhận được tấm bảng Plaktivat “Máu tươi” do nhà tổ chức, Viện TAM-TAM trao tặng.

🌲CÔNG BỐ NGƯỜI CHIẾN THẮNG

  • Người chiến thắng và những người lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố vào đầu tháng 1 năm 2024 trên trang web và mạng xã hội TAM-TAM cũng như qua địa chỉ của những người đăng ký bản tin TAM-TAM/Plaktivat. Tất cả những người tham gia sẽ được thông báo về kết quả qua email.

🌲ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Người đăng ký có thể gửi tối đa 3 bài dự thi và phải điền vào mẫu đăng ký mới cho mỗi người đăng. Trong trường hợp người dự thi gửi một loạt nhiều áp phích tạo thành một tổng thể mạch lạc thì các áp phích phải được gửi cùng nhau dưới dạng một tài liệu và một bài dự thi duy nhất.
  • Các bài dự thi được giới hạn ở những tác phẩm được tạo riêng cho cuộc thi Plaktivat và không được sử dụng trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào khác hoặc tham gia vào một cuộc thi khác.
  • Những tác phẩm không tuân thủ nội dung và yêu cầu kỹ thuật của cuộc gọi sẽ bị loại.

🌲YÊU CẦU KỸ THUẬT

  • Giải pháp sáng tạo phải tuân theo bản tóm tắt sáng tạo ( Bản đính kèm 1) và được tạo theo định dạng áp phích thành phố TAM-TAM.
  • Áp phích phải được thiết kế với mục đích gây chú ý, dễ đọc và có thể truyền tải trong vô số tác nhân kích thích thị giác gặp phải trên đường phố.
  • Giải pháp sáng tạo phải kết hợp hình ảnh công ty được quy định của dự án PLACTIVAT, tức là nền tảng được chuẩn bị trước với chân trang và biểu tượng ( Bản đính kèm 2).
  • Các tệp đồ họa đính kèm với mẫu đăng ký phải được định dạng theo hướng dẫn chuẩn bị tệp như được xác định trong hướng dẫn thiết kế (xem Bản đính kèm 2). Mỗi tệp phải được gửi ở hai phiên bản, tức là pdf (có thể in) và jpg (không có chữ ký của tác giả, được điều chỉnh để đánh giá).
  • Do Đạo luật Ngôn ngữ Slovenia được sử dụng công cộng (Điều 22 và 23), văn bản trên áp phích thành phố đặt ở không gian công cộng phải được viết bằng tiếng Slovenia hoặc phiên bản tiếng Slovenia không được kém nổi bật hơn phiên bản tiếng nước ngoài. Cuộc thi dành cho các tác phẩm có văn bản bằng tiếng nước ngoài, nhưng tác giả cam kết, trong trường hợp chiến thắng cuộc thi và sau đó áp phích được xuất bản trong không gian công cộng của người Slovenia, sẽ dịch tác phẩm sang tiếng Slovenia hoặc cung cấp tệp mở cho mục đích dịch thuật sẽ được cung cấp bởi Viện TAM-TAM.

🌲BẢN QUYỀN

  • Bằng cách gửi tác phẩm đến cuộc gọi tham gia, các tác giả và người tham gia cuộc kêu gọi tham gia đồng ý giữ bản quyền đạo đức đối với tác phẩm của họ và rằng tác phẩm đã gửi của họ có thể được sử dụng trong bất kỳ bài thuyết trình nào về dự án PLAKTIVAT (trên Internet, tại các hội nghị). , bài giảng, sự kiện và tài liệu quảng cáo cũng như các ấn phẩm khác trong khuôn khổ dự án PLAKTIVAT), trong DASP – kho lưu trữ kỹ thuật số các áp phích tiếng Slovenia (đang trong quá trình tạo) và bản quyền tài liệu được trao không độc quyền cho người gọi cho các mục. Các tác giả của áp phích cũng đồng ý với việc có thể công bố tên và áp phích của họ trên các phương tiện truyền thông.

🌲THÔNG TIN CHI TIẾT : TẠI ĐÂY

🌲THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22867

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ