Deadline: 30/04/2023

Cuộc Thi Thiết Kế "Typography Day Poster Design Competition" 2023

Trung tâm Thiết kế Công nghiệp (IDC) của Viện Công nghệ Ấn Độ Bombay hiện đang mở đơn nhận các bài dự thi cho Cuộc thi Thiết kế Áp phích Ngày Typography 2023. Cuộc thi có chủ đề:  Sự thiêng liêng và Kiểu chữ , do đó mở ra cho các thiết kế áp phích đại diện cho chủ đề.

🍂ĐIỀU KIỆN:
– Bạn được tùy chọn Ngôn ngữ, Chữ viết và Kiểu chữ. Bạn có thể sử dụng một chữ cái, một từ, nhiều từ hoặc thậm chí là một đoạn văn gồm các từ thể hiện ‘Sự thiêng liêng’.
– Các dạng chữ thư pháp hoặc được tạo bằng kỹ thuật số hoặc các phông chữ hiện có, hoặc sự kết hợp của chúng có thể được sử dụng cho áp phích.
🍂ĐỐI TƯỢNG:
– Cuộc thi này dành cho sinh viên, giảng viên và các chuyên gia. 

– Cuộc thi dành cho tất cả mọi người – người Ấn Độ, cũng như công dân nước ngoài có thể tham gia.

🍂GIẢI THƯỞNG:
– Các bài dự thi đoạt giải sẽ được xuất bản thành sách và trưng bày trong triển lãm trong thời gian diễn ra sự kiện. Những người chiến thắng được quyền tham gia miễn phí trong ‘Hội thảo và Hội thảo về Typography’.
– Mỗi người tham gia chiến thắng sẽ nhận được 1 bản sao của cuốn sách và cũng sẽ được cấp ‘Giấy chứng nhận chiến thắng cuộc thi áp phích’.
LƯU Ý:
– Bạn cần gửi một bài viết ngắn khoảng 150 từ.
* Áp phích:
– Kích thước của áp phích cuối cùng:420mm x 600mm chỉ ở định dạng dọc
– Độ phân giải: 300 dpi
– Loại tệp: JPEG hoặc PDF
– Chế độ màu: CMYK
* Viết lên + Thông tin liên hệ + Tiểu sử: Định
– định dạng RTF, TXT hoặc PDF
– Giới thiệu về thiết kế: Tối đa 150 từ và phải được viết bằng tiếng Anh
– Thông tin liên hệ: Tên, Địa chỉ Bưu chính, Email, Số điện thoại, Tên và Địa chỉ của Tổ chức bằng tiếng Anh. Dữ liệu/Thông tin cá nhân của bạn: Tối đa 100 từ và phải được viết bằng tiếng Anh.

– Mỗi người tham gia được phép đăng tối đa ba bài dự thi (vui lòng không gửi cùng một poster lặp đi lặp lại)

🍂ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17642

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ