Deadline: 24/03/2024

Cuộc Thi Thử Thách Công Dân Số Mùa 3 Mở Đơn Tham Gia 2024

Gần đây, những vụ việc về thông tin người dùng trên các nền tảng số bị đánh cắp hoặc tài khoản cá nhân bị phát tán không rõ nguyên nhân xảy ra ngày càng nhiều. Điều này phản ánh thực trạng đáng báo động về an ninh trên không gian số. Nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ an toàn thông tin trên không gian số, Youth Digital Citizen Challenge 2024 đã chính thức quay lại với chủ đề mới mẻ và mang tính cấp thiết trong giai đoạn hiện nay: “Xây dựng sản phẩm hoặc giải pháp công nghệ sáng tạo nhằm nâng cao nhận thức, phòng tránh rủi ro về các vấn đề an toàn thông tin trên không gian số.”

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng: Sinh viên và người đang đi làm trong độ tuổi 18-30 tuổi sẵn sàng thử sức và khám phá lĩnh vực công nghệ An Toàn Thông Tin đầy mới mẻ
  • Thời gian tổ chức: 13-14/4/2024
  • Hạn chót đăng ký: 24/03/2024

📌CHỦ ĐỀ: Xây dựng sản phẩm hoặc giải pháp công nghệ sáng tạo nhằm nâng cao nhận thức, phòng tránh rủi ro về các vấn đề an toàn thông tin trên không gian số.

📌MỤC TIÊU

  • Tìm kiếm và ươm tạo các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao an toàn trên không gian số, tăng cường hiệu quả quản trị điện tử.
  • Thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số và tinh thần tham gia vào cuộc cách mạng chuyển đổi số quốc gia của thanh niên Việt Nam.

📌GIẢI THƯỞNG: Tổng giá trị giải thưởng 140 triệu đồng & giấy chứng nhận từ cuộc thi

📌ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Fanpage: Youth Digital Citizen Challenge
  • Email: ydccvn@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24002

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 44

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ