Deadline: 01/02/2023

Cuộc Thi Viết $1000 Cho 1000 Từ Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Năm 2023

Chào mừng các tác giả trẻ đầy tham vọng và cảm ơn bạn đã quan tâm đến Cuộc thi viết sáng tạo 1000 từ trị giá 1000 đô la! Cuộc thi đang tìm kiếm một đoạn tiểu thuyết ngắn nổi bật bao gồm đúng 1000 từ. Mặc dù không có hướng dẫn cụ thể nào ngoài điều đó, nhưng ban tổ chức khuyến khích bạn kể một câu chuyện quan trọng. Viết điều gì đó mà bạn tin tưởng. Kể một câu chuyện mà chỉ bạn mới có thể kể. Các giám khảo của cuộc thi không có tiêu chí cụ thể nào ngoài việc tìm kiếm sự xuất sắc. Nói cách khác, hãy viết điều gì đó khiến bạn cảm động, khiến bạn mê mẩn, nói chính xác những gì bạn muốn nói theo cách bạn muốn nói. Miễn là bạn làm như vậy trong chính xác 1000 từ!

📍ĐIỀU KIỆN:

  • Cuộc thi viết tiểu thuyết $1000 cho 1000 từ dành cho tất cả học sinh theo học lớp 6-12.
  • Mỗi người dự thi có thể gửi một tác phẩm hư cấu bao gồm chính xác các từ 1,000 (không bao gồm tiêu đề hoặc tên tác giả).
  • Tác phẩm hư cấu có thể thuộc bất kỳ chủ đề nào, miễn là nó không thô tục hoặc xúc phạm, không sử dụng ngôn từ tục tĩu không phù hợp và là tác phẩm gốc của người dự thi chưa từng được xuất bản.
  • Theo quyết định của Tổ chức, tất cả các bài nộp có thể được xuất bản trên tạp chí Bluefire hoặc trên trang web của Tổ chức.
  • Người dự thi giữ bản quyền đối với tác phẩm cá nhân của mình. Tất cả những người đăng ký phải bao gồm một Biểu mẫu đăng ký đã điền đầy đủ và phải đồng ý với các điều khoản của Thỏa thuận cộng tác viên. Chỉ có một mục nhập cho mỗi người mỗi năm sẽ được chấp nhận. Những người đoạt giải thưởng lớn trước đây không đủ điều kiện để nộp cùng hạng mục (6-8 hoặc 9-12) mà họ đã giành được.

📍CÁCH NỘP BÀI THI:

Bài dự thi phải được gửi bằng cách sử dụng mẫu đăng ký trên trang web. Bạn có thể sao chép và dán từ tệp được tạo bằng chương trình xử lý văn bản hoặc trình soạn thảo văn bản yêu thích của mình.

Bài dự thi phải chính xác 1000 từ. Mẫu đăng ký sẽ không cho phép bạn gửi những câu chuyện nhiều hơn hoặc ít hơn 1000 từ. Bạn chỉ cần sao chép và dán nội dung văn bản (nghĩa là không phải tiêu đề hoặc tên của bạn) vào hộp được cung cấp. Tiêu đề câu chuyện của bạn, cũng như tên của bạn và các thông tin cần thiết khác, được đưa vào các ô riêng biệt trên biểu mẫu dưới dạng các trường bắt buộc. Nếu biểu mẫu cho bạn biết rằng câu chuyện của bạn không chính xác 1000 từ, vui lòng chỉnh sửa phần của bạn để thêm hoặc bớt các từ cần thiết. Số lượng từ có thể hơi khác nhau giữa biểu mẫu và trình xử lý văn bản hoặc trình chỉnh sửa của bạn. Không bao gồm tên hoặc tiêu đề của bạn trong phần nội dung của câu chuyện, nếu không bạn sẽ bị loại.

📍CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM:

Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên tính độc đáo, tính sáng tạo và độ dài. Các bài viết trên hoặc dưới 1.000 từ sẽ không được xem xét và các câu chuyện sẽ chỉ được chấp nhận thông qua biểu mẫu gửi trang web của cuộc thi. Tất cả các mục được mù trước khi đánh giá. Danh tính của các tác giả chiến thắng chỉ được biết sau khi quá trình đánh giá hoàn tất và người chiến thắng được chọn.

📍GIẢI THƯỞNG:

Hai giải thưởng lớn trị giá 1.000 đô la tiền mặt sẽ được trao, một cho lớp 6-8 và một cho lớp 9-12. Bảy giải thưởng tiền mặt trị giá 100 đô la cũng sẽ được trao cho các mục thắng cuộc, một giải cho mỗi cấp lớp. Những câu chuyện được chọn để xuất bản trên Bluefire, nhưng không được chọn là câu chuyện giành được học bổng hoặc cấp lớp, sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt $50. Trong một năm và cấp lớp nhất định, nếu không có bài dự thi nào được coi là xứng đáng nhận giải thưởng thì sẽ không có giải thưởng nào được trao.

📌XEM THÊM THÔNG TIN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18495

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 25

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ