Deadline: 31/12/2022

Cuộc Thi Viết: Chuyến Đi Mơ Ước - Hành Trình Trải Nghiệm Tổ Chức Bởi Vietnam Airlines 2022

Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm đáng nhớ – Mỗi bài chia sẻ là một tấm vé chuyến đi mơ ước cho trẻ em khó khăn. Tháng 7 vừa qua, Vietnam Airlines đã ra mắt ca khúc ‘Nhanh lên nhé!’ hợp tác cùng SpaceSpeakers Group. Với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực của bài hát, Vietnam Airlines tổ chức hoạt động vì cộng đồng mang tên “Chuyến đi mơ ước – Hành trình trải nghiệm” như là 1 dịp để bạn chia sẻ về 1 chuyến đi bạn mơ ước mà chưa thực hiện được để chia sẻ cảm xúc và truyền cảm hứng đến cộng đồng. Đặc biệt, mỗi bài viết đạt yêu cầu đóng góp 1 phần quà cho 1 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để biến chuyến đi trong mơ của các em trở thành hiện thực.

YÊU CẦU:

1. Bài viết hợp lệ, đáp ứng đầy đủ các bước trong thể lệ nêu trên.

2. Nội dung bài viết là câu chuyện thật của chính bạn, không sao chép từ các nguồn khác. Nếu sử dụng hình ảnh minh hoạ cần dẫn nguồn tác giả.

3. Nội dung hoặc thông điệp truyền cảm hứng, phù hợp với tiêu chuẩn đạo đức cộng đồng.

4. Hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, về các mối quan hệ trong gia đình người thân hay bạn bè có liên quan đến câu chuyện.

GIẢI THƯỞNG:
– 01 GIẢI NHẤT: 04 vé khứ hồi nội địa hạng Phổ thông
– 03 GIẢI NHÌ: 02 vé khứ hồi nội địa hạng Phổ thông
– 10 GIẢI BA: 01 vé khứ hồi nội địa hạng Phổ thông

THỜI GIAN:

  • Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13/12 – 31/12.
  • Kết quả sẽ được công bố vào 20:00 ngày 31/12 trên Fanpage Vietnam Airlines & SpaceSpeakers Group.

CÁCH THỨC THAM GIA:

  • Bước 1: Đăng tải bài viết (kèm hình ảnh) về 1 chuyến đi mơ ước của bạn lên trang Facebook cá nhân. Có thể sử dụng hình ảnh minh hoạ.

*Lưu ý:

  • Giới hạn bài viết: 100 – 400 từ
  • Nền tảng tham dự: Facebook

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17828

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ