Deadline: 31/07/2023

Cuộc Thi Viết Luận Nhận Học Bổng $500 Năm 2023 Do Philadelphia Injury Lawyers P.C. Tổ Chức

Philadelphia Injury Lawyers P.C. là một trong những chuyên gia đáng tin cậy nhất ở Pennsylvania, với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng trong ngành. Các luật sư hàng đầu về thương tích cá nhân ở Philadelphia của Philadelphia Injury Lawyers P.C. xử lý tất cả các loại kiện tụng, bao gồm trượt ngã, tai nạn xe hơi, sơ suất y tế, thương tích khi sinh và tử vong oan uổng, cam kết đấu tranh cho những người phải chịu hậu quả do sự sơ suất của người khác mà không tính bất kỳ khoản phí nào cho khách hàng trừ khi giành chiến thắng. Với mong muốn giúp thế hệ luật sư về tai nạn xe hơi ở Philadelphia trong tương lai trang trải chi phí giáo dục của họ bằng cách cung cấp học bổng hàng năm. Học bổng sẽ dựa trên một cuộc thi viết luận với chủ đề tập trung vào luật tai nạn xe hơi.

🔥ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG

  • Học bổng dành cho cả sinh viên tốt nghiệp / sinh viên luật và sinh viên đại học muốn theo học trường luật trong tương lai.
  • Tất cả các ứng viên phải được ghi danh vào một chương trình đại học hoặc sau đại học của Hoa Kỳ.

🔥LỢI ÍCH

  • Học bổng $500.
  • Tên của người chiến thắng và tác phẩm chiến thắng sẽ được đăng trên trang web.

🔥CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Tất cả các bài dự thi phải có tên, địa chỉ, số điện thoại, tên chuyên ngành hiện tại và tên trường đại học của tác giả.
  • Các bài nộp phải được gửi qua email tới phillycaraccidentscholarship@gmail.com
  • Các bài nộp phải ở định dạng .pdf
  • Người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web vào ngày 31/ 8/ 2023.

🔥THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

____________________

☎️ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19204

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ