Deadline: 15/06/2023

Cuộc Thi Viết Luận Quốc Tế International Essay Contest For Young People 2023 Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia

Cuộc thi viết luận thường niên này được tổ chức trong nỗ lực khai thác năng lượng, sự sáng tạo và chủ động của giới trẻ thế giới trong việc thúc đẩy văn hóa hòa bình và phát triển bền vững. Nó cũng nhằm mục đích truyền cảm hứng cho xã hội học hỏi từ những bộ óc trẻ và suy nghĩ về cách mỗi chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt trên thế giới. Cuộc thi viết tiểu luận thường niên dành cho giới trẻ này được tổ chức bởi Quỹ Hòa bình Goi có trụ sở tại Nhật Bản.

🎁 YÊU CẦU : 

  • Trẻ em dưới 14 tuổi
  • Thanh thiếu niên từ 15 đến 25 tuổi 

🎁 THỂ LỆ CUỘC THI : 

  • Bài luận phải có từ 700 từ trở xuống bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, hoặc 1600 ký tự trở xuống bằng tiếng Nhật. Các bài luận phải được nhập, với tên và tiêu đề bài luận của bạn được bao gồm ở đầu trang đầu tiên.
  • Không có quy tắc cụ thể nào liên quan đến định dạng (kiểu phông chữ, kích thước, không gian dòng, v.v.). Tuy nhiên, bài luận phải được gửi ở định dạng MS Word (DOC / DOCX) hoặc PDF.

* Tên và tiêu đề bài luận của bạn không được bao gồm trong giới hạn số lượng từ.

  • Bài dự thi phải được gửi trực tuyến. Để gửi bài luận của bạn trực tuyến, bạn phải truy cập trang đăng ký trực tuyến và làm theo các bước cần thiết. Bài dự thi được gửi bằng thư bưu điện hoặc e-mail không được chấp nhận.
  • Giáo viên và giám đốc thanh thiếu niên có thể gửi một bộ sưu tập các bài luận từ lớp học hoặc nhóm của họ bằng cách tạo một ‘tài khoản cho người tham gia trường học / tổ chức’ trên trang đăng ký trực tuyến.

* Chỉ chấp nhận một mục nhập cho mỗi người.

* Chúng tôi không thể xác nhận đã nhận được bài luận.

  • Các bài luận phải là bản gốc và chưa được xuất bản. Các bài dự thi đạo văn sẽ bị từ chối.
  •  Bài luận phải do một người viết. Các bài tiểu luận đồng tác giả không được chấp nhận.
  •  Bằng cách gửi bài luận của bạn, bạn cho phép ban tổ chức xuất bản nó trên bất kỳ phương tiện nào. Quyền sở hữu bài luận vẫn thuộc về người tham gia.

🎁 GIẢI THƯỞNG 

Các giải thưởng sau đây sẽ được trao lần lượt ở hạng mục Trẻ em và Thanh thiếu niên:

  • Giải Nhất: Giấy chứng nhận, giải thưởng 100.000 Yên (khoảng 740 USD tính đến tháng 2/2023) và quà tặng … / 1 người tham gia
  • Giải 2: Giấy chứng nhận, giải thưởng 50.000 Yên (khoảng 370 đô la Mỹ tính đến tháng 2023 năm XNUMX) và quà tặng …/  3 Người tham gia
  • Giải 3: Giấy chứng nhận và quà tặng… / 5 Người tham gia

Đề cập đến danh dự: Giấy chứng nhận và quà tặng …/  25 người tham gia

* Những người chiến thắng giải nhất đến 3 sẽ được mời tham dự Cuộc tụ họp người chiến thắng được tổ chức trực tuyến.

* Các giải thưởng bổ sung (Giải thưởng Trường học Tốt nhất, Giải thưởng Khuyến khích Trường học) sẽ được trao nếu có.

* Tất cả những người chiến thắng giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 10 năm 2023  (giờ Nhật Bản) trên trang web này. Giấy chứng nhận và quà tặng sẽ được gửi đến những người chiến thắng vào tháng 12  năm 2023

* Chúng tôi không thể trả lời các câu hỏi cá nhân liên quan đến kết quả cuộc thi.

🎁 THÔNG TIN CHI TIẾT:TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19353

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 17

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín