Deadline: 24/02/2023

Cuộc Thi Viết Nhằm Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Quỹ Á-Âu ASEF

Quỹ Á-Âu (ASEF) là một tổ chức phi lợi nhuận liên chính phủ, nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và tương tác giữa châu Á và châu Âu. Vào năm 2022-2023, ASEF sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức. Qua 25 năm tích cức hoạt động, ASEF là một cầu nối để đưa châu Á và châu Âu đến gần nhau hơn. 

✨YÊU CẦU

  • Chủ đề bài viết “Tương lai của hợp tác châu Á và châu Âu”
  • Các tiêu chí để lựa chọn người chiến thắng sẽ bao gồm mức độ phù hợp với ASEF/ASEM, vị thế tốt với ASEF/ASEM, suy nghĩ độc lập, kiến ​​thức chuyên sâu, lập luận rõ ràng, phân tích phản biện và phong cách thuyết phục. Mục tiêu của mỗi bài nộp là thúc đẩy các cuộc thảo luận và tạo ra những ý tưởng ban đầu về tương lai của Hợp tác Á Âu.
  • Cuộc thi dành cho công chúng (dưới 25 tuổi đối với Hạng mục I; và 25 tuổi trở lên kể từ ngày 15 tháng 2 năm 2023, là ngày sinh nhật của ASEF, đối với Hạng mục II). Người tham gia phải là công dân của quốc gia thành viên ASEM ở Châu Á hoặc Châu Âu.
  • Bài luận nộp phải bằng tiếng Anh dưới dạng tài liệu Word và tối đa là 1000 chữ.
  • 1 bài luận cho mỗi người tham gia. Bài nộp phải là một tác phẩm gốc với tài liệu tham khảo phù hợp.
  • Những người tham gia phải bao gồm tên, quốc tịch, tuổi/Dob, email và bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào của họ (Twitter, Facebook, v.v.). Những chi tiết này không được tính vào giới hạn từ.

GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG

  • Bốn người chiến thắng sẽ được trao các giải thưởng: Bài luận hay nhất từ ​​châu Á cho hạng mục I, Bài luận hay nhất từ ​​châu Âu cho hạng mục I, Bài luận hay nhất từ ​​châu Á cho hạng mục II và Bài luận hay nhất từ ​​châu Âu cho hạng mục II.
  • Giải thưởng tiền mặt trị giá 500 đô la Singapore sẽ được trao. Các bài luận chiến thắng sẽ được giới thiệu trên trang web, blog, phương tiện truyền thông xã hội và bản tin của ASEF.

✨ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@asef.org

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19080

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ