Deadline: 25/12/2022

Cuộc Thi Viết Tôi Ơi, Năm Qua Bạn Thế Nào? Chính Thức Diễn Ra

“Tôi ơi, năm qua bạn thế nào?” như một câu hỏi tu từ mà bạn không cần hồi đáp với bất kì ai, nhưng lại khiến gợn sóng sâu thẳm trong bạn bắt đầu nổi lên, có lẽ bạn sẽ tự vấn: “Năm qua, tôi đã thể nào nhỉ? Năm qua tôi có hạnh phúc không? Năm qua tôi có thành công không?…..” có vô số câu hỏi lần lượt xuất hiện trong đầu và cần chúng ta bắt đầu xoay ngược chiếc đồng hồ cát và điểm lại các sự kiện trong năm 2022 của mình. Trong quá trình này, có một điều quan trọng bạn cần tập trung nhất là đừng quan tâm quá nhiều tới thành tích, mà hãy đi sâu phân tích vào những điều khiến bạn hạnh phúc, bài học mà bạn đã học được trong năm vừa qua. Điều đó sẽ giúp bạn tiếp tục phát huy các điểm tích cực và hạn chế suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng tới tâm trí của bạn. Tìm ra được cốt lõi của hạnh phúc và thành công chắc chắn ở một tương lai gần khi bạn kiên trì và cố gắng đủ nhiều hoa sẽ đơm thành trái ngọt gửi tới bạn. Tiếp tục cùng “Tôi ơi, năm qua bạn thế nào?” trở thành địa chỉ uy tín lưu giữ nhật kí cho bạn nhé!

✨ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi

HÌNH THỨC THAM DỰ

Đối với bài thi dạng viết:

  • Text: Sử dụng file doc, docx.
  • Bài dự thi bằng tiếng Việt, từ 800 -1500 từ, ngôn từ trong sáng, phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Đối với bài dự thi dưới dạng file ghi âm:

  • Sử dụng định dạng MP3, WMA, WAV, FLAC, AIFF,… thời gian từ 3-4 phút
  • Người dự thi gửi bài và thông tin cá nhân về địa chỉ:

Yêu cầu chung về bài dự thi:

  • Bài dự thi hoàn toàn mới, do chính người gửi bài dự thi viết, chưa từng đăng trên các kênh thông tin truyền thông. Một thí sinh gửi tối đa 2 bài thi
  • Tác giả chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền bài dự thi.
  • BTC có quyền chỉnh sửa, sử dụng hoàn toàn bài dự thi vào mục đích phi thương mại.
  • Bài dự thi hợp lệ sẽ được đăng trên fanpage chính thức của Minh Long – Sách Kỹ Năng sau ít nhất 24h.

THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI

  • Thời gian nhận bài dự thi: Từ 0h ngày 12/12/2022 đến 24h ngày 25/12/2022
  • Thời gian công bố kết quả: 20h ngày 30/12/2022

✨CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM

  • Các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích do BTC chấm
  • Giải Độc giả yêu thích tính bằng lượng tương tác 1 like = 1 điểm, 1 share công khai = 3 điểm; mỗi tài khoản chỉ được tính 1 share.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 01 giải Nhất do BTC chấm: 500.000 VND tiền mặt + voucher mua sách tại Minh Long Book trị giá 500.000 VNĐ; 03 cuốn sách: Thay đổi một suy nghĩ thay đổi cả cuộc đời + Người hạnh phúc không nhất thiết phải là người đứng đầu + Tinh thần bền bỉ; Combo quà tặng Minh Long Book: Sổ tay, Móc khóa , Túi vải Minh Long, Lì xì 2023, Giấy chứng nhận của cuộc thi.
  • 01 giải Nhì do BTC chấm: 300.000 VND tiền mặt + voucher mua sách tại Minh Long Book trị giá 200.000 VND; 03 cuốn sách: Thay đổi một suy nghĩ thay đổi cả cuộc đời + Người hạnh phúc không nhất thiết phải là người đứng đầu + Tinh thần bền bỉ; Combo quà tặng Minh Long Book: Sổ tay, Móc khóa ; Túi vải Minh Long, Lì xì 2023, Giấy chứng nhận của cuộc thi
  • 01 giải Ba do BGK chấm: Voucher mua sách tại Minh Long Book trị giá 200.000 VND; 03 cuốn sách: Thay đổi một suy nghĩ thay đổi cả cuộc đời + Người hạnh phúc không nhất thiết phải là người đứng đầu + Tinh thần bền bỉ; Combo quà tặng Minh Long Book: Sổ tay, Móc khóa, Túi vải Minh Long, Lì xì 2023, Giấy chứng nhận của cuộc thi.
  • 03 giải Khuyến khích do BGK chấm: Thay đổi một suy nghĩ thay đổi cả cuộc đời + Người hạnh phúc không nhất thiết phải là người đứng đầu + Tinh thần bền bỉ; Combo quà tặng Minh Long Book: Sổ tay, Móc khóa ; Túi vải Minh Long, Lì xì 2023, Giấy chứng nhận của cuộc thi.
  • 01 giải Độc giả yêu thích: 200.000 VND tiền mặt + voucher mua sách tại Minh Long Book trị giá 200.000 VND ; 03 cuốn sách: Thay đổi một suy nghĩ thay đổi cả cuộc đời + Người hạnh phúc không nhất thiết phải là người đứng đầu + tinh thần bền bỉ; Combo quà tặng Minh Long Book: Sổ tay, Móc khóa ; Túi vải Minh Long, Lì xì 2023, Giấy chứng nhận của cuộc thi.

LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17627

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ