Deadline: 26/04/2023

Cuộc Thi Viết Truyện Ngắn Bristol Short Story Prize 2023

Cuộc thi Truyện ngắn Bristol là một cuộc thi viết quốc tế có trụ sở tại Bristol, Vương quốc Anh, nhằm mục đích xuất bản những truyện ngắn hay và quảng bá truyện và tác giả nhiều nhất có thể. Khám phá những tác giả chưa được xuất bản trước đây là trọng tâm trong mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi hoàn toàn cam kết tôn vinh thể loại truyện ngắn cũng như làm cho nó có thể tiếp cận và cung cấp cho càng nhiều độc giả càng tốt. Truyện ngắn Bristol là một cuộc thi viết quốc tế được thành lập bởi các biên tập viên của tạp chí văn hóa hàng quý Bristol Review of Books vào năm 2007.

🌟MỤC ĐÍCH:

  • Xuất bản một tuyển tập truyện ngắn xuất sắc mỗi năm với đầy những câu chuyện mới mẻ và nguyên bản, đồng thời đưa nó vào kho càng nhiều hiệu sách càng tốt. Điều này bao gồm các chuỗi đường phố lớn, cửa hàng độc lập và nhà bán sách trực tuyến.
  • Để truyền cảm hứng và khuyến khích các nhà văn.
  • Để khám phá và thúc đẩy các nhà văn chưa nổi tiếng
  • Để tạo cơ hội cho các nhà văn được xuất bản.
  • Để chia sẻ sự nhiệt huyết đối với truyện ngắn theo nhiều cách
  • Để nâng cao hồ sơ và hỗ trợ tạp chí Bristol Review of Books . 

🌟QUY TẮC:

  1. Giải thưởng Truyện ngắn Bristol 2023 dành cho tất cả các nhà văn đã xuất bản và chưa xuất bản
  2. Bài có thể được thực hiện trực tuyến hoặc qua đường bưu điện. 
  3. Tất cả các mục phải bằng tiếng Anh. Không có yêu cầu định dạng cụ thể: loại phông chữ, cỡ chữ, khoảng cách dòng, v.v.
  4. Vui lòng gửi bài dự thi qua đường bưu điện tới: Bristol Short Story Prize, Unit 5.16, Paintworks, Bath Road Bristol BS4 3EH
  5. Người đăng ký phải trên 16 tuổi
  6. Các bài dự thi sẽ được đọc và đánh giá ẩn danh; tên và chi tiết liên lạc của người dự thi chỉ nên xuất hiện trên mẫu đăng ký và không xuất hiện ở bất kỳ đâu trên câu chuyện/bản thảo của họ. Truyện/bản thảo không được có bất kỳ thông tin cá nhân nào về tác giả.
  7. Độ dài tối đa của bài dự thi là 4.000 từ (không bao gồm tiêu đề) , không có độ dài tối thiểu. Các câu chuyện có thể thuộc bất kỳ chủ đề hoặc chủ đề nào và được chào đón ở bất kỳ phong cách nào bao gồm đồ họa, câu thơ hoặc dựa trên thể loại (ví dụ: Tội phạm, Khoa học viễn tưởng, Giả tưởng, Lịch sử, Kinh dị, Lãng mạn, Trẻ em, v.v.).
  8. Người tham gia có thể nhập bao nhiêu câu chuyện tùy thích. 
  9. Bài dự thi sẽ không được trả lại. Không có sửa chữa hoặc thay đổi sau khi gửi bài
  10. Bài dự thi phải hoàn toàn là tác phẩm của người dự thi và chưa từng được xuất bản trước đây, dưới dạng bản in hoặc trực tuyến (bao gồm cả tự xuất bản, sách điện tử, tạp chí, tạp chí, trang web, blog, trang mạng xã hội) hoặc phát sóng hoặc giành giải thưởng trong một lĩnh vực khác cuộc thi viết vào hoặc trước ngày 14 tháng 10 năm 2023. 
  11. Nếu người dự thi yêu cầu xác nhận đã nhận được bài dự thi qua đường bưu điện, họ phải gửi kèm theo một tấm bưu thiếp có địa chỉ đã được đóng dấu và đánh dấu XÁC NHẬN. Các mục trực tuyến sẽ được xác nhận qua email. 

🌟GIẢI THƯỞNG:

  • Giải nhất – £1000
  • Giải nhì – £500
  • Giải ba – £250 
  • Top 17 – £100

🌟ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18228

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ