Deadline: 25/03/2023

Cuộc Thi Viết Về Chủ Đề Bác Hồ Với Nam Định, Nam Định Với Bác Hồ Năm 2023

Cuộc thi viết với chủ đề “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ” nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nam Định (21/5/1963 – 21/5/2023).

📍 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Tất cả công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

📍 YÊU CẦU:

  • Mỗi tác giả (nhóm tác giả) được tham gia 01 bài dự thi.
  • Bài dự thi phải đúng chủ đề, đảm bảo về nội dung, hình thức theo quy định; chưa gửi tham gia hoặc đạt giải bất kỳ cuộc thi nào ở Trung ương cũng như ở cấp tỉnh, không có tranh chấp bản quyền. Trong trường hợp phát hiện có vi phạm bản quyền tác giả, sau khi đã công bố giải thưởng, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ hủy kết quả xếp loại, thu hồi giải thưởng đối với bài dự thi đó.
  • Bài dự thi không hợp lệ nếu sao chép dưới mọi hình thức; gửi tham gia không đúng thời gian quy định.
  • Tác giả (nhóm tác giả) dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền đối với bài dự thi của mình theo đúng quy định của pháp luật. Ban Tổ chức Cuộc thi không chịu trách nhiệm giải quyết khi có xảy ra tranh chấp quyền tác giả của bài dự thi.

📍 NỘI DUNG BÀI THI:

  • Nhận thức về những giá trị cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tình cảm của Bác Hồ đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Nam Định, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Nam Định đối với Bác Hồ; những thành tựu về công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị, phát triển kinh tế – xã hội mà Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Nam Định trong thực hiện lời căn dặn của Bác, việc học tập và làm theo Bác, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
  • Khuyến khích bài dự thi có tính phát hiện, sáng tạo, sử dụng hình ảnh minh họa…; có tính tuyên truyền, giáo dục cao.

📍 HÌNH THỨC BÀI THI:

  • Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức thi viết (của 01 tác giả hoặc nhóm tác giả) theo chủ đề Cuộc thi.
  • Bài dự thi viết dưới dạng văn xuôi (không sử dụng các loại hình có tính chất hư cấu), có thể viết tay hoặc đánh máy bằng tiếng Việt, nội dung chính của bài dự thi không quá 25 trang; hệ thống tư liệu, hình ảnh minh hoạ, phụ lục… không giới hạn số trang. Khuyến khích các hình thức thể hiện bài dự thi sáng tạo, hấp dẫn.
  • Bài dự thi đánh máy được in trên giấy khổ A4, cỡ chữ 14, font chữ Times New Roman, giãn dòng 1.5 line, căn lề: trên 2cm, dưới 2cm, trái 3cm, phải 1.5 cm. Bài dự thi phải viết đủ ý theo đề cương gợi ý, có thể sử dụng hình ảnh, tư liệu minh họa để bài viết phong phú, trình bày sạch, đẹp, thiết kế phù hợp, có bìa, được đóng thành tập, đánh số trang theo thứ tự. Ngoài bìa ghi rõ: Bài dự thi Cuộc thi viết với chủ đề “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ”; họ và tên, đơn vị học tập, công tác, nơi cư trú của tác giả (nhóm tác giả) dự thi.

📍 THỜI GIAN NHẬN BÀI DỰ THI:

Thời gian cuối cùng nhận bài dự thi cấp tỉnh là ngày 25/3/2023 (theo dấu bưu điện).

📍 ĐỊA CHỈ NHẬN BÀI DỰ THI:

  • Đối với bài dự thi của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân… trong tỉnh Nam Định: Các huyện uỷ, thành ủy, đảng ủy trực thuộc; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh là đầu mối tiếp nhận, gửi toàn bộ bài dự thi của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân… đang sinh sống, làm việc, công tác tại địa phương, đơn vị, ngành mình về Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh.
  • Đối với bài dự thi của cán bộ, đảng viên và nhân dân… ở ngoài tỉnh Nam Định gửi trực tiếp về Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh để tham gia Cuộc thi.
  • Địa chỉ nhận bài dự thi: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định, số 55 Vỵ Hoàng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định (có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện).

Mọi chi tiết xin liên hệ với Ban Tổ chức Cuộc thi viết với chủ đề “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ” (Phòng Thông tin công tác Tuyên giáo – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định, điện thoại: 0228.3866.694).

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19361

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín