Offline

[Đà Nẵng] Danang Model UN Society - DMS Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 4

📌GIỚI THIỆU CHUNG

Danang Model United Nations Society, hay DMS, là một câu lạc bộ về mô hình Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc (MUN) trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Trải qua chặng đường 3 năm không ngừng phát triển và đổi mới, DMS vô cùng tự hào khi trở thành một sân chơi giáo dục bổ ích cho các bạn học sinh trung học phổ thông có niềm đam mê đối với Mô hình Hội nghị Liên Hợp Quốc (MUN).

📌ĐỐI TƯỢNG

Tất cả các bạn trẻ từ 𝟏𝟑 – 𝟐𝟏 tuổi hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

𝐌𝐨𝐝𝐞𝐥 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬, hay MUN, còn được gọi là mô hình 𝐌𝐨̂ 𝐩𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜, là một mô hình giáo dục, cạnh tranh học tập trong đó học sinh có cơ hội tìm hiểu về ngoại giao, quan hệ quốc tế và Liên Hợp Quốc.

Người tham gia sẽ đóng vai thành đại diện của những quốc gia khác nhau, do đó, tranh luận dựa trên lập trường của đất nước là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng ở MUN, nơi mà những đại biểu sẽ phải tận dụng mọi nguồn tài nguyên cũng như điều kiện quốc gia để vận động hành lang và ủng hộ bất kỳ chính sách nào có lợi đối với người dân ở quốc gia đó.

📌QUYỀN LỢI

Khi chính thức đến với DMS, các bạn sẽ bước đầu tiếp cận mô hình MUN bằng cách tham gia các buổi sinh hoạt câu lạc bộ định kỳ kết hợp huấn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức. Với sự hướng dẫn tận tình của Ban Tổ chức, DMS tin rằng, tất cả các bạn trẻ đều có thể từng bước trở thành một MUN-er chính hiệu.

“Đi MUN” đích thực là một cơ hội quý giá để các bạn có thể bức phá khỏi vùng an toàn của bản thân đấy. Nhà văn Neale Donald Walsch đã từng chia sẻ: “𝐂𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐬𝐮̛̣ 𝐛𝐚̆́𝐭 đ𝐚̂̀𝐮 𝐤𝐡𝐢 𝐛𝐚̣𝐧 𝐛𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐫𝐚 𝐤𝐡𝐨̉𝐢 𝐯𝐮̀𝐧𝐠 𝐚𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐚̉𝐧 𝐭𝐡𝐚̂𝐧 𝐦𝐢̀𝐧𝐡”

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Link đăng ký: tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4829

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ