Offline

[Đà Nẵng] Phan Châu Trinh Band Tuyển Team Trình Diễn Gen 6

📌 TỔNG QUAN:

Điều đầu tiên, và không thể thiếu, đó chính là âm nhạc, lời ca và tiếng đàn! Dĩ nhiên rồi, ở nơi đây, các thành viên ai ai cũng mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Có những buổi sinh hoạt cùng nhau, những hôm đi cà phê mà không quên kẹp theo bên những cây đàn. Cùng nhau ăn, cùng nhau hát, cùng nhau vui đùa, cùng nhau trò chuyện, và còn rất rất nhiều cái “cùng nhau” như thế nữa…
Phan Châu Trinh Band sống bằng âm nhạc, đàn bằng khao khát và hát bằng tất cả đam mê! Phan Châu Trinh Band cùng nhau đi qua từng nốt nhạc và giai điệu, cất lên lời ca tiếng đàn và biến ba năm học tại Phan Châu Trinh thành một khúc ca không bao giờ quên. Tạo nên những kỉ niệm, trau dồi bản thân và cháy hết mình cùng âm nhạc.
Dù bạn là ai, bạn chơi loại nhạc cụ nào, hay bạn trông ra sao, chỉ cần bạn yêu ca hát, mê tiếng đàn, và yêu thích nhạc cụ, thì còn chần chừ gì nữa, nắm lấy tay Phan Châu Trinh Band nào, và cùng trở thành một thành viên không thể thiếu của gia đình to bự này nào.

📌 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tham gia các buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ
  • Tham gia trình diễn vào những dự án âm nhạc của Câu lạc bộ
  • Thực hiện những mv âm nhạc để đăng lên fanpage của Câu lạc bộ

📌 QUYỀN LỢI:

  • Được nhận giấy chứng nhận là thành viên sau khi hoàn thành 1 Gen của Câu lạc bộ
  • Có cơ hội được trình diễn trên sân khấu và các buổi liveshow của Câu lạc bộ

📌 QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:

  • Vòng đơn: kéo dài từ 15/09/2021 đến 29/09/2021
  • Vòng phỏng vấn: kéo dài từ 02/10/2021 đến 05/10/2021

📌 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4617

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ