Deadline: 13/12/2022

Đại Sứ Quán Hoa Kỳ Tại Hà Nội Mở Đơn Đăng Ký Tham Dự Buổi Chia Sẻ Về Tổ Chức Phi Lợi Nhận Và Phi Chính Phủ

Tổ chức phi lợi nhuận/NGO của bạn đang tìm cách mở rộng sự tiếp cận và tương tác cộng đồng? Bạn có muốn tìm hiểu thêm về những ‘hoạt động’ trong việc tiếp thị hiệu quả cho tổ chức của bạn và thu hút những người ủng hộ mới và muốn biết thêm về điều gì làm cho một chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Hãy tham gia ngay workshop “Mobilizing and Engaging Communities: An Introduction to Nonprofit/NGO Marketing”.

🌟 GIỚI THIỆU CHUNG:

Vào ngày 13 tháng 12, lúc 5 giờ chiều, diễn giả Mike Bailey sẽ chia sẻ về truyền thông phi lợi nhuận, tiếp thị và gây quỹ. Phiên họp thông tin này chứa đầy các ví dụ, mẹo và thủ thuật, chiến lược và phân tích chuyên sâu về thông điệp và tiếp cận tổ chức phi chính phủ thành công – các công cụ hữu ích cho nhiều ứng dụng.

🌟 ĐỊA ĐIỂM: The American Center Hà Nội, 170 Ngọc Khánh

🌟 MỘT SỐ LƯU Ý:

  • Tất cả khách đến thăm Trung tâm Hoa Kỳ (AC) tại Hà Nội phải kiểm tra an ninh bổ sung đối với các thiết bị điện tử cá nhân của họ (máy tính xách tay, điện thoại di động, thiết bị theo dõi thể dục, v.v.).
  • Các thủ tục mới này đang được triển khai trên toàn thế giới để tăng cường an ninh cho các tòa nhà của Đại sứ quán Hoa Kỳ. Xin lưu ý rằng các yêu cầu kiểm tra an ninh mới này, bao gồm bật nguồn thiết bị trước mặt bảo vệ, sẽ kéo dài thời gian chờ đợi của khách khi vào máy điều hòa.
  • Khách nên có kế hoạch đến ít nhất 30 phút trước sự kiện để đảm bảo họ có thể thực hiện các thủ tục kiểm tra kịp thời. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn định mang thiết bị này hoặc thiết bị điện tử khác đến máy điều hòa, vui lòng dành thêm thời gian cho các quy trình sàng lọc mới này.
  • Trung tâm Hoa Kỳ (AC) thường ghi hình, quay phim và chụp ảnh các chương trình và hoạt động của mình để quảng bá cho Trung tâm Hoa Kỳ và công việc của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. Khi tham gia các chương trình của Trung tâm Hoa Kỳ, bạn đồng ý ngầm cho phép hình ảnh của bạn được sử dụng theo cách này. Nếu bạn muốn hình ảnh của mình không được sử dụng vì lý do công khai phi thương mại, vui lòng cung cấp yêu cầu bằng văn bản cho nhân viên tại Bàn trợ giúp.

🌟 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17429

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ