Deadline: ASAP

Đại Sứ Quán Hoa Kỳ Và Câu Lạc Bộ Nhà Kinh Doanh Trẻ Mở Đơn Tham Gia Sự Kiện Trại Hè Lãnh Đạo Trẻ “Share Your Power Summer Camp 2024”

Bạn có tin bản thân có khả năng tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường? Trại hè Lãnh đạo trẻ 2024 là chương trình dành cho các bạn học sinh, sinh viên với sứ mệnh là phát triển thế hệ lãnh đạo trẻ tiên phong thông qua giáo dục, đổi mới sáng tạo và sự cộng tác để truyền cảm hứng cho họ hành động vì một tương lai bền vững. Chương trình của chúng tôi bao gồm các hoạt động như học tập, thực hành, trải nghiệm thực địa và giải trí. Chúng tôi cũng có các chuyên gia và giảng viên có kinh nghiệm để hướng dẫn các bạn trong suốt chương trình. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các bạn trẻ trang bị những kỹ năng cần thiết để có thể trở thành những người tiên phong trong tạo thay đổi tích cực cho xã hội, cộng đồng.

Và điểm nổi bật trong sự kiện lần này đó là :

  • 3 ngày tập huấn chuyên sâu về các kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, xây dựng và phát triển một dự án.
  • Phương pháp học tập chuẩn quốc tế: Design Thinking (Tư duy thiết kế) và Project-based Learning (Học thông qua dự án)
  • Tham dự workshop “Media Literacy- Truyền thông có thể thay đổi xã hội như thế nào? và hoạt động trải nghiệm trên nền tảng Harmony, Cat Park,…
  • Chuyến đi thực địa field trip giúp trại sinh trực tiếp tiếp cận với cộng đồng.
  • Dự án “My Social Project” cuối khóa sẽ là ý tưởng dự án mà các nhóm sẽ cam kết thực hiện sau trại hè.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Địa điểm: Đại sứ quán Hoa Kỳ, Số 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian tổ chức: ngày 22- 23 – 30 tháng 07 năm 2024 (Buổi chiều: 13h30 – 17h)
  • Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên từ 16 – 22 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội
  • Phí tham dự: Miễn phí
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25160

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 996

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ