Deadline: ASAP

Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện Sharing The Untold Chụp Văn Hoá Trong Khuôn Khổ Cuộc Thi Ha Noi Rethink Youth Creative Photography Contest

Sharing the Untold: Chụp văn hoá” tạo không gian cởi mở để các diễn giả chia sẻ góc nhìn về mối quan hệ giữa nhiếp ảnh và văn hoá, giới hạn của sự sáng tạo trong nghệ thuật, những câu chuyện, trải nghiệm thực tế của các diễn giả trong quá trình sáng tạo tác phẩm. 

⏳ Thời gian:14h30 – 16h30 ngày 29/12/2022

📌Địa điểm: Offline, UN Office, 304 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

🔥 Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/yUdD231dcS5pQcDq6

Đặc biệt, buổi Sharing cũng sẽ dành một lượng lớn thời gian để các tác giả chia sẻ và thảo luận về tác phẩm nhiếp ảnh sáng tạo của mình cùng với diễn giả và những người tham gia khác.

Vậy hai vị diễn giả đặc biệt đó là ai?

🔥 Thầy Vũ Quang Ngọc: Thành viên sáng lập Câu lạc bộ Nhiếp ảnh nghệ thuật Ánh Sáng Số (DLA) Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt Xô 

🔥 Anh Nguyễn Việt Nam: Founder & CEO TiredCity – doanh nghiệp sản xuất – phân phối các dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện, Artprint,.. nhằm hỗ trợ và phát triển nghệ thuật sáng tạo thông qua việc hợp tác với các nghệ sĩ trẻ Việt Nam.

Với sự tham gia của những diễn giả có chuyên môn về nhiếp ảnh và văn hóa, sự kiện hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây trò chuyện thú vị, thực tế và bổ ích về:

🎯 Văn hóa – nhiếp ảnh và mối quan hệ của chúng

🎯 Quá trình chụp ảnh và làm dự án, sản phẩm về văn hóa Hà Nội qua câu chuyện và kinh nghiệm của các diễn giả

🎯 Những lưu ý khi sáng tạo nghệ thuật sử dụng chất liệu văn hoá

🎯 Bàn luận về các tác phẩm tham gia Cuộc thi Nhiếp ảnh sáng tạo dành cho người trẻ Hà Nội Rethink

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18206

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ