Deadline: Đã đóng đơn

Đăng Ký Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online Chiến Dịch Hỗ Trợ Truyền Thông Dự Án Cộng Đồng Cùng IVolunteer 2023

Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2023 được tổ chức theo hình thức Online. Qua chiến dịch này, chúng mình mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân. Hãy cùng chúng mình viết nên trang hành trình ý nghĩa này bằng cách nhanh tay điền form đăng ký tham gia chương trình cùng iVolunteer với tư cách là Tình nguyện viên online ngay hôm nay nhé!

 QUYỀN LỢI CỦA TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE:

Được cấp Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước dưới đây.

Mẫu giấy chứng nhận dành cho tình nguyện viên CÔNG VIỆC CỦA TNV online: Thực hiện công tác truyền thông trên mạng xã hội Facebook. HOÀN THÀNH XONG 3 BƯỚC DƯỚI ĐÂY VÀ NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN BẰNG TIẾNG ANH CỰC KỲ XỊN XÒ TỪ IVOLUNTEER, CÙNG 2 ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH UY TÍN (Youth Opportunities – Cơ hội đi ra thế giới dành cho người trẻ & NGO Recruitment – Việc làm tại các tổ chức Phi chính phủ – các tổ chức Quốc tế) !

BƯỚC 1: Mời ít nhất 25 người bạn thành công vào trong nhóm “Gen Z làm dự án cộng đồng”. Link group: https://www.facebook.com/groups/genzlamduancongdong .

BƯỚC 2: Tương tác “Thích/Yêu Thích” vào 5 bài đăng bất kỳ trên mỗi fanpage iVolunteer Vietnam (5 bài đăng gần nhất), Youth Opportunities (5 bài đăng gần nhất) và NGO Recruitment (5 bài đăng gần nhất).

BƯỚC 3: Thực hiện công tác truyền thông chiến dịch: bày tỏ cảm xúc “Yêu thích” , Bình luận vào 6 link dưới đây và chia sẻ bài viết công khai về trang facebook cá nhân kèm hashtag
#iVolunteer_VietNam #iVolunteer  #Youth_Opportunities  #NGO_Recruitment 

*LƯU Ý: Để đảm bảo chất lượng chương trình mỗi bài đăng chia sẻ công khai trên trang facebook cá nhân của bạn cần có tối thiểu 10 lượt “Thích/Yêu thích” từ bạn bè.

YÊU CẦU: Bình luận và tag 5 người bạn cùng tham gia chiến dịch phía bên dưới mỗi link bài trên.

BƯỚC 4: Điền thông tin vào form: TẠI ĐÂY https://forms.gle/uYv2aBmyFDMoHBam7 (LƯU Ý: CHỈ ĐIỀN FORM NÀY SAU KHI BẠN ĐÃ HOÀN THÀNH ĐẦY ĐỦ CÁC BƯỚC TRÊN)

Link form xác nhận hoàn thành công việc và thông tin cá nhân để được cấp giấy chứng nhận:

– Hạn chót hoàn thành tất cả các bước cho chương trình: 23h59 ngày 29/01/2023 (BTC quyết định tiếp tục triển khai chương trình này đến hết năm 2022 nhằm đáp ứng mong muốn của các bạn học sinh, sinh viên khi chưa kịp đăng ký tham gia chương trình trước đó.)

– iVolunteer sẽ gửi Giấy chứng nhận (GCN) bản mềm (.pdf) cho bạn sau 7-10 ngày làm việc kể từ thời điểm bạn đã hoàn thành đúng, đầy đủ các bước trên và hoàn thành form xác nhận.

Các bạn vui lòng kiểm tra cả hòm thư Spam (thư rác) hoặc Promotions (quảng cáo) sau 7 ngày kể từ lúc hoàn thành form trên để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng mình nhé.

QUY ĐỊNH CHUNG: 

–  Người tham gia cần thực hiện đúng và đầy đủ yêu cầu các bước trên và yêu cầu trong form xác nhận hoàn thành công việc và cung cấp minh chứng chứng minh đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ công việc.

– Tên tài khoản Facebook dùng để tương tác bình luận/chia sẻ phải trùng với tên cá nhân của bạn. Điều này giúp tránh các hành vi gian lận, giả mạo trên mạng xã hội và đảm bảo chất lượng chương trình. VÍ DỤ: Bạn tên đầy đủ Nguyễn Hải Ninh thì tên facebook giúp BTC nhận diện được bạn bắt buộc phải có từ liên quan/trùng khớp như: “Ninh Nguyen”, Nguyen Hai Ninh”, Nguyen Ninh”, “Nguyễn Hải Ninh”, “Hải Ninh”… Các tài khoản facebook có tên cá nhân “ảo” như: Meo Meo Béo, Bé Mập, Xuka, Min Bé Bỏng…sẽ không được chấp nhận.

– Tài khoản facebook cá nhân của người tham gia chương trình phải đủ điều kiện “tham gia facebook” từ 36 tháng trở lên, có hình ảnh cá nhân rõ ràng, số lượng bạn bè trên facebook tối thiểu từ 100 bạn bè.

– Ban Tổ chức giữ quyền được tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hay cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung thể lệ chương trình theo vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình. Quyết định của iVolunteer Vietnam về các khiếu nại liên quan đến chương trình là quyết định cuối cùng.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu người tham dự cung cấp thông tin cá nhân không chính xác/sai thông tin nội dung yêu cầu.

– Người tham dự phải đảm bảo rằng không được phi đạo đức, thóa mạ hay vi phạm pháp luật, hoặc các quy định có liên quan.

– Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các nội dung mà người tham dự đã cung cấp liên quan đến chương trình trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.

– Trong trường hợp có tranh chấp về các vấn đề phát sinh liên quan, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

————————————————————-

Trong suốt hơn 1 năm thành lập và phát triển, iVolunteer Vietnam đã truyền tải không ít những thông tin chất lượng và cơ hội hữu ích cho cộng đồng và hoàn toàn không thu bất kỳ khoản lợi nhuận nào. Chính vì thế, sự ủng hộ của các bạn dưới hình thức Donate là một sự hỗ trợ quan trọng đối với hoạt động của iVolunteer Vietnam nhằm xây dựng hệ thống bền vững và phát triển vượt bậc trong tương lai.

Số tiền donation sẽ được sử dụng cho những mục đích sau:

  • Duy trì Web hosting, tên miền…
  • Góp phần giúp iVolunteer xây dựng, phát triền và duy trì với mục tiêu trở thành một tổ chức phi lợi nhuận vì cộng đồng

Sứ mệnh của iVolunteer Vietnam là cầu nối giữa những người trẻ và cơ hội – điều mà chúng ta vẫn luôn cố gắng nắm lấy. Nhưng để có một cây cầu vững chắc thì cần thời gian, công sức và hơn thế là sự đoàn kết. Dù ít hay nhiều, sự ủng hộ của các bạn chính là đặt một viên gạch để xây chiếc cầu này, thêm một viên gạch là thêm một chút vững chắc, thêm một chút hy vọng. Chúng ta, những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết và ước mơ, có thể xây thêm nhiều chiếc cầu như vậy nữa.

iVolunteer Vietnam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn.

NẾU BẠN MUỐN HỖ TRỢ ĐỂ IVOLUNTEER PHÁT TRIỂN HƠN?

 Hãy chuyển khoản và để lại tin nhắn theo cú pháp: iVolunteer – Tên người donate – Lời nhắn.

 Mọi đóng góp xin được gửi về:

  • VU THI THUY TRANG

            BIDV: STK 21510002891454, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

  • Ví MOMO

iVolunteer Vietnam sẽ luôn là nền tảng cung cấp thông tin miễn phí cho tất cả mọi người. Và, chúng tôi vẫn đang tiếp tục tình nguyện duy trì và phát triển nó.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18994

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ