Deadline: 17/12/2023

Đêm Nhạc Gây Quỹ “Chạm” Chính Thức Mở Bán Vé

⛄ Những ngày cuối năm, khi mỗi người đều đang vội vã chạy theo những bộn bề của cuộc sống để có một cái Tết thật trọn vẹn. Đôi khi, chúng ta bỏ quên những điều nhỏ bé ấm áp luôn hiện hữu. Đó là lý do Áo Ấm Cho Em tổ chức đêm nhạc “Chạm” với mong muốn tạo nên một nơi giúp các bạn có thể tạm gác muộn phiền phía sau để ngồi lại và lắng nghe cùng nhau. Hơn thế nữa, Áo Ấm hy vọng sự kiện này có thể chạm tới tấm lòng yêu thương ở nơi sâu thẳm trong mỗi người và cùng với chúng mình đưa các em nhỏ vùng cao chạm gần hơn tới những ước mơ.

🧣 “Chạm” là đêm nhạc gây quỹ từ thiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Áo Ấm Cho Em với hy vọng sẽ giúp các em nhỏ vùng cao phần nào bớt khó khăn hơn. Địa phương năm nay Áo Ấm lựa chọn là bản Nong Hoi Dưới, xã Chiềng  Ân, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Đêm nhạc với sự góp mặt của vị khách mời vô cùng đặc biệt:

✨ Kiên Trịnh – chàng ca sĩ của dòng nhạc Indie với chất giọng vui tươi, dí dỏm.

✨ Pink Frog – “chú ếch hồng” với những ca khúc nhẹ nhàng, trong trẻo, mang đậm dấu ấn xưa.

Qua từng lời ca tiếng hát, qua sứ mệnh mà “Chạm” đem lại, Áo Ấm hy vọng có thể chạm đến tâm hồn bạn những cung bậc cảm xúc đặc biệt, đem đến mùa đông ấm áp tới các em bé vùng cao.

📌THÔNG TIN ĐÊM NHẠC “CHẠM”

  • Đặt mua vé online tại: TẠI ĐÂY (nhận mã CODE qua mail)
  • Thời gian: 20h Chủ Nhật, ngày 17/12/2023
  • Địa điểm: Bingo Coffee, 88 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông
  • Nghệ sĩ: Kiên Trịnh, Pink Frog
  • Giá vé (đã bao gồm 1 đồ uống tự chọn): 180.000 VNĐ/vé

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23324

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ