Offline

[ĐN/Huế] Dự Án Youth+ Tuyển Dụng Đại Sứ Phát Triển 2021

DEADLINE: 1/5/2021

📌 Giới thiệu:

YOUTH+ là cộng đồng ĐỊNH HƯỚNG BẢN THÂN cho các bạn trẻ xây dựng dựa trên nền tảng “Peer-to-Peer”, kết nối Bạn trẻ – Bạn trẻ, Bạn trẻ – Mentor, Bạn trẻ – Doanh nghiệp. YOUTH+ ra đời với sứ mệnh kết nối, chia sẻ, định hướng giúp cho giới trẻ phát triển toàn diện.

Sau gần 3 năm hoạt động gắn bó cùng các bạn trẻ trên khắp cả nước, YOUTH+ đã dần trưởng thành hơn qua quá trình hoạt động, dần khẳng định vị thế của mình không chỉ với các bạn sinh viên mà còn đối với giới trẻ khắp tổ quốc. YOUTH+ đã và đang ngày càng lớn mạnh hơn, cố gắng hoàn thiện để đem đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng. Với mạng lưới cộng đồng lớn mạnh của Youth+ bao gồm hơn 300 thành viên đến từ các trường đại học, THPT trên cả nước. Bao gồm 11 dự án, và 7 YOUTH+ trên các tỉnh thành (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng), 30+ sự kiện lớn nhỏ, hơn 15.000 lượt truy cập website chính thức https://youth.com.vn và hơn 150.000 lượt tương tác trên các fanpage, tiếp cận hơn 6.000.000 bạn trẻ trên toàn quốc sau gần 3 năm hoạt động.

📌 Mô tả:

LOCAL PRESIDENT là một bạn học sinh, sinh viên lãnh đạo, đại diện cho toàn thể YOUTH+, phát triển YOUTH+ tại địa phương, trường học của mình nhằm mục đích giúp cho các bạn trẻ có thể hoàn thiện, thấu hiểu và phát triển bản thân thông qua các dự án xã hội, thông qua đó lan tỏa giá trị và đóng góp tri thức cho cộng đồng, xã hội, đúng với slogan của YOUTH+ “Share The Value”.

📌 Đối tượng:

Các bạn sinh viên đang học tập tại Đà Nẵng và Huế: Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, ĐH Huế …

📌 Quyền lợi:

• Được training các kỹ năng mềm như teamwork, leadership; kỹ năng tổ chức sự kiện; kỹ năng truyền thông

• Được nhận certificate chứng nhận “LOCAL PRESIDENT” của YOUTH+ có dấu đỏ

• Được nhận cơ hội tư vấn hướng nghiệp và đồng hành cùng YOUTH+

• Mở rộng network, có được những mối quan hệ mới lâu dài và thân thiết trên toàn quốc

• Trở thành Founder, Co-Founder dự án

• Trở thành Local President [Youth+x Name Local] tại nơi mà bạn đang học tập và sinh sống.

📌 Link đăng ký: http://bit.ly/LOCALPRESIDENT_DANANG_HUE

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2032

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ