Deadline: 16/02/2023

Dự Án Aura Of Youth Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 1

Aura of Youth là một dự án phi lợi nhuận được thành lập vào T1/2023 bởi một nhóm học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với mong muốn khai thác về các vấn đề xoay quanh tuổi trẻ qua đó giúp các bạn trẻ thấu hiểu, nuôi dưỡng và phát triển bản thân.

🌟SỨ MỆNH
Cung cấp các chương trình hướng tới xây dựng kỹ năng mềm, mang lại môi trường năng động, lành mạnh giúp các bạn trẻ có cơ hội phát triển năng lực bản thân từ đó cho thấy tinh thần tích cực của giới trẻ về phát triển bản thân, xây dựng cộng đồng và tình nguyện.
Trở thành nơi ghi dấu kỷ niệm, một đoạn thanh xuân của các bạn trẻ: Là những cuộc chia ly không hẹn ngày gặp lại, những đóa hoa chỉ nở rộ duy nhất một lần, những ánh sao vụt ngang qua bầu trời đêm và còn là sự hối tiếc muộn màng. Tuy ngắn ngủi, nhưng ánh hào quang mà nó phản chiếu sẽ mãi khắc ghi trong kí ức của chúng ta – những bông hoa của tuổi trẻ. 

🌟Ý NGHĨA TÊN TỔ CHỨC
“Aura” là ánh sáng năng lượng bao bọc xung quanh cơ thể làm cho người khác cảm nhận được khi gặp người đó. Vì aura đến từ bên trong ta, nên nếu ta hòa ái thì ta có aura hòa ái, bên trong đang giận dữ thì aura sẽ đầy nộ khí,…Cái tên “Aura of Youth” chỉ vầng hào quang sáng lạng mà các bạn trẻ hiện nay đều mang trong mình: Nhiệt huyết và choáng ngợp.

🌟ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội

🌟CÁC VỊ TRÍ TUYỂN

– Tài chính 

– Nhân sự

– Hậu cần

– Truyền thông

– Nội dung

– Media

– Design

🌟ĐĂNG KÝ TẠI: TẠI ĐÂY

______________________________

☎️ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Fanpage: Aura of Youth
  • Email: info.auraofyouthss1@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19199

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ