Deadline: 24/11/2023

Dự Án ‘Hạnh Phúc Ở Đây’ Mở Đơn Đăng Kí Trở Thành Đại Sứ Hạnh Phúc

Bạn thân mến! Vậy là những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến hành trình trung thu yêu thương đã khép lại. Song sứ mệnh của HẠNH PHÚC Ở ĐÂY thì vẫn cứ tiếp tục. Nối tiếp sự thành công của các chương trình trước, các hoạt động tiếp theo của dự án trong thời gian tới sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Và bạn biết không? Để làm nên thành công của hành trình vừa qua, “Quỹ hạnh phúc” đã phát huy hết công lực và trở thành thứ vũ khí đặc biệt khiến mọi ai cũng đều gục ngã.

Chiếc quỹ nhỏ xinh ra đời mang theo bao sứ mệnh cao cả, nó chính là một phần không thể thiếu trên hành trình “Trao yêu thương – Gieo mầm tử tế”. Vậy nên, dự án mong rằng mọi người sẽ luôn yêu và đồng hành cùng bé heo, để nhiều hơn những phận người khó khăn được giúp đỡ, nhiều hơn những niềm hạnh phúc được trao đi. Thấu hiểu những khó khăn mà quỹ đang gặp phải, dự án quyết định “MỞ ĐƠN TÌM KIẾM ĐẠI SỨ HẠNH PHÚC” – những vị sứ giả của quỹ hạnh phúc, người sẽ kết nối những trái tim yêu thương để cùng trao đi yêu thương, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn giữa cuộc sống này.

📍ĐỐI TƯỢNG: Không giới hạn độ tuổi, vùng miền, quốc tịch. 

📍QUYỀN LỢI:

  • Trở thành người lan tỏa sứ mệnh của dự án đến cộng đồng, là cầu nối gắn kết những trái tim nhân ái, những tấm lòng hảo tâm.
  • Nhận giấy chứng nhận có mộc đỏ từ đơn vị bảo trợ pháp lý sau khi kết thúc nhiệm kì.
  • Cơ hội trở thành tình nguyện viên trực tiếp tham gia sự kiện cùng BTC.
  • Nhận các quyền lợi về mặt truyền thông.

📍DEADLINE: 24/10/2023 – 24/11/2023 

📍LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

📍THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Fanpage: HẠNH PHÚC Ở ĐÂY
  • Email: hanhphucoday.volunteer@gmail.com
  • Mai Hằng: 0969849215 (Founder/ Trưởng ban Tổ chức )
  • Thanh Trúc: 0943057896 (Co-Founder/ Phó ban Tổ chức)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22818

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ