Deadline: 28/02/2024

Dự Án Heading for the Future Project: E-commerce Trực Thuộc AIESEC Chính Thức Mở Đơn Chương Trình Tuyển Cộng Tác Viên Mùa 3

Heading for the Future Project: E-commerce là một phần trong những chuỗi dự án Heading for the Future thuộc AIESEC tại Việt Nam dành cho sinh viên với mong muốn trang bị những kiến thức, kỹ năng và tư duy chuyên môn trong các ngành nghề đã và đang có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam thông qua chuỗi chương trình và thực hành đa dạng.

📌THÔNG TIN CHUNG:

  • Hạn chót đăng ký: 23:59, ngày 28/2/2024.
  • Hình thức:
    • Vòng đơn.
    • Vòng phỏng vấn cá nhân.
  • Chủ đề: Spark The Potential.
  • Đối tượng: Sinh viên đang theo học từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

📌VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

  • Project Development.
  • Marketing.
  • Customer Experience.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Project Development

  • Xây dựng và phát triển nội dung
    • Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung cho H4TF phù hợp với chủ đề của dự án.
    • Xây dựng nội dung cho Group Community theo định hướng nội dung có sẵn.
    • Triển khai dự án với định hướng nội dung có sẵn (Sự kiện quảng bá H4TF Competition, H4TF Conference, Training Program, Business Case, Mentoring Program).
  • Quản lý các bên liên quan
    • Chịu trách nhiệm trước, trong và sau khi tiếp cận các bên liên quan (Cố vấn chuyên môn, Diễn giả khách mời, Giám khảo, Cố vấn đội thi).
    • Phối hợp với các nhóm khác để cập nhật thông tin và cung cấp CRM cho tất cả các bên liên quan.
  • Yêu cầu:
    • Có khả năng giao tiếp tốt.
    • Có khả năng xây dựng và phát triển nội dung.
    • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng Content.
    • Có kiến thức và kĩ năng design cơ bản.
    • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
    • Logical thinking.
    • Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại Điện tử là điểm cộng.
  • Lợi ích: Có cơ hội làm việc trực tiếp với các anh chị chuyên gia trong lĩnh vực Thương mại Điện tử.

Marketing

  • Nghiên cứu thị trường
    • Hỗ trợ tìm hiểu và nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu.
    • Đánh giá hiệu quả truyền thông.
  • Sáng tạo nội dung
    • Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông trong suốt quá trình truyền thông cho
    • dự án.
    • Hỗ trợ chuẩn bị nội dung, thiết kế hình ảnh bài đăng truyền thông trên fanpage của dự án.
  • Truyền thông
    • Chịu trách nhiệm thực hiện IMC Plan (Kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp).
    • Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình.
    • Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
    • Trực tiếp thực hiện những chiến lược quảng bá thương hiệu của dự án.
  • Yêu cầu:
    • Có khả năng giao tiếp tốt.
    • Có kinh nghiệm trong việc Teamwork.
    • Sử dụng thành thạo Google Docs, Google Sheet, Google Calendar.
    • Có kỹ năng trong việc sủ dụng các phần mềm thiết kế Canva hoặc Adobe như: Adobe Illustrator, Adobe Photoshop.
    • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
  • Lợi ích: Được trực tiếp quản lý các bên liên quan.

Customer Experience

  • Quản lý đại biểu
    • Chịu trách nhiệm trong việc làm việc với các đại biểu tham gia dự án trong và sau sự kiện + Lên kế hoạch, chuẩn bị những hồ sơ liên quan (email, nhóm quản lý Đại biểu, …).
    • Chăm sóc và hỗ trợ các bạn Đại biểu tham dự trong suốt quá trình tham gia dự án + Tham gia lên kế hoạch và ý tưởng cho các chương trình quản lý Đại Biểu.
  • Tổ chức sự kiện
    • Chịu trách nhiệm chuẩn bị và lên ý tưởng cho sơ đồ phân công nhân sự trong quá trình tổ chức (online & offline).
    • Tổ chức những buổi tập duyệt trước ngày diễn ra sự kiện.
    • Đảm bảo mức độ hài lòng của người tham dự (Đại biểu & Đối tác) trong quá trình tham gia sự kiện.
    • Chuẩn bị công tác hậu cần và khảo sát địa điểm trước ngày diễn ra sự kiện.
  • Yêu cầu:
    • Cẩn thận, tỉ mỉ..
    • Có khả năng giao tiếp tốt.
    • Có khả năng viết content và design cơ bản.
    • Linh hoạt và biết cách làm việc với Đại biểu.
    • Sử dụng thành thạo Google Docs, Google Sheet, Google Calendar.
    • Có kinh nghiệm trong làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng, tổ chức sự kiện.
  • Lợi ích: Được làm việc trực tiếp với các bên lên quan và tổ chức sự kiện học thuật cho các bạn sinh viên với quy mô lớn.

📌QUYỀN LỢI CHUNG:

  • Được nhận giấy chứng nhận từ AIESEC tại Việt Nam.
  • Kinh nghiệm làm việc tại team Customer Experience tại dự án H4TF Project: E-commerce – thuộc phòng ban.
  • Quản lý dự án sinh viên do AIESEC tại Việt Nam tổ chức.
  • Được xây dựng nội dung dự án ở cấp quốc gia (quy mô lớn, nhiều bên liên quan).
  • Được phát triển về Kỹ năng giao tiếp, Giải quyết vấn đề, Quản lý các bên liên quan và Tổ chức sự kiện.

📌QUY TRÍNH ỨNG TUYỂN:

  • Vòng đơn: 19/2 – 28/2/2024.
  • Vòng phỏng vấn: 29/2 – 8/3/2024.
  • Công bố kết quả: 11/3/2024.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23820

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 40

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ