Kết thúc nhiệm kỳ mùa 1 với những thành tựu đặc sắc, Sharkin Water đã chính thức quay trở lại ở Gen 2 với chủ để chủ đạo: KINH TẾ QUỐC TẾ. Không dừng lại ở đỏ, Sharkin Water còn đẩy mạnh những ấp ủ cũng dự định và đặt trọn niềm tin vào Gen 2 – xây dựng chiến lược con đường đi “Du học” ngành Kinh tế Quốc tế với hy vọng rằng Sharkin Water sẽ là một hành trang quan trọng với các bạn trên con đường chinh phục tri thức vì chúng minh biết rằng, thông tin được đăng tải trên Internet là “hố đen vũ trụ” vì lượng thông tin được cung cấp cực kỳ lớn.
Sharkin Water mong muốn trở thành một trong số những dự án đi đầu về việc học trong khối ngành Kinh doanh – Kinh tế nói chung và với sứ mệnh truyền tải thông tin giải đáp các câu hỏi khiến bạn lo lắng và băn khoăn về định hướng du học ngành Kinh tế Quốc tế nói riêng. Đồng thời có thể giúp bạn xem xét rằng bản thân có thật sự phù hợp với ngành Kinh tế Quốc tế hay không? Dự án có thể giúp bạn vững bước và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trên hành trình đi đến thành công chung và chinh phục ngành Kinh tế Quốc tế nói riêng.
🔥ĐỐI TƯỢNG
- Học sinh, sinh viên trên toàn quốc.
- Các bạn trẻ có niềm đam mê học hỏi và mong muốn đi du học đối với ngành Kinh tế Quốc tế nói riêng và khối ngành Kinh tế – Kinh doanh nói chung.
- Những đối tượng chưa xác định được ngành nghề mà mình muốn chinh phục.
- Những các nhân chưa có nhiều trải nghiệm và mong muốn được tìm hiểu sâu thêm về ngành Kinh tế Quốc tế nói riêng và khối ngành Kinh tế – Kinh doanh nói chung.
🔥QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và cải thiện các kỹ năng mềm như quản lý, tổ chức sự kiện, giao tiếp, xử lý công việc,…
- Xây dựng mối quan hệ với các thành viên trong dự án và các bạn cùng chung chí hướng, từ đó học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau nâng cao năng lực bản thân.
- Được tổ chức các buổi meeting với các anh chị học về ngành Kinh tế Quốc tế, truyền đạt kinh nghiệm.
- Nhận được chứng nhận của dự án khi hoàn thành 80% công việc.
- Được chia sẻ tài liệu, định hướng cùng các tips học miễn phí.
🔥MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ban Nội dung:
- Lên định hướng về mặt nội dung các hoạt động của dự án.
- Tìm hiểu thông tin, kiến thức thức chuyên sâu về ngành quản trị kinh doanh có liên quan đến các bài đăng của dự án.
- Chuẩn bị, chăm chút về mặt nội dung cho dự án.
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Nội dung.
Ban Thiết kế:
- Phối hợp với ban nội dung thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho bài đăng và sự kiện.
- Chuẩn bị và chăm chút về mặt hình ảnh cho dự án.
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Thiết kế.
Ban Truyền thông:
- Phối hợp với thiết kế và nội dung tạo ra các ấn phẩm phục vụ cho bài đăng và sự kiện.
- Sưu tầm thêm một số hình ảnh (yêu cầu có nguồn và sự cho phép của tác giả) để mở rộng nội dung bài đăng và sự kiện.
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Truyền thông.
Ban Truyền thông – Facebook:
- Lên kế hoạch truyền thông, quảng bá hình ảnh của dự án đến với mọi người.
- Quản lý hình ảnh và bài đăng truyền thông trên Facebook.
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Truyền thông – Facebook.
Ban Truyền thông – Tik Tok:
- Lên kế hoạch truyền thông, quảng bá hình ảnh của dự án đến với mọi người.
- Quản lý hình ảnh và bài đăng truyền thông
- Nắm bắt được phong cách truyền thông trên nền tảng Tik Tok và cập nhật xu hướng.
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Truyền thông – Tik Tok.
Ban Nhân sự:
- Nhắc nhở hoàn thành deadline đúng thời hạn của các phân ban.
- Giải quyết mâu thuẫn của dự án.
- Tổ chức các buổi bonding gắn kết thành viên của dự án.
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Nhân sự.
Ban Dịch thuật:
- Kết hợp với ban nội dung, tìm hiểu ý nghĩa để dịch thuật cho bài đăng của dự án.
- Tìm hiểu thông tin, kiến thức chuyên sâu về ngành quản trị kinh doanh có liên quan đến các bài đăng của dự án.
- Chuẩn bị, chăm chút về mặt từ ngữ bằng Tiếng Anh cho bài đăng của dự án.
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Dịch thuật.
Ban Tài chính – Đối ngoại:
- Liên hệ các đơn vị, đối tác để xin bảo trợ cho dự án.
- Quản lý ngân sách của dự án.
- Tìm kiếm, liên hệ các nhà tài trợ tiềm năng phù hợp với dự án.
- Duy trì mối quan hệ giữa hai bên.
Ban Sự kiện:
- Phối hợp với các ban trong dự án phục vụ bài đăng và tổ chức sự kiện.
- Lên kế hoạch chuẩn bị bài đăng và quá trình tổ chức sự kiện.
- Tìm kiếm các sự kiện liên quan hỗ trợ các ban thành viên dự án.
- Sáng tạo thiết kế Layout Sự kiện
- Quản lý và hướng dẫn các thành viên ban Sự kiện.
🔥YÊU CẦU CỦA TỪNG BAN
Ban Nội dung:
- Có kinh nghiệm viết bài thu hút người đọc.
- Sáng tạo và nắm bắt được xu hướng giới trẻ.
- Sử dụng thành thạo các công cụ soạn thảo văn bản.
- Trách nhiệm cao, hoàn thành công việc việc đúng thời gian không làm ảnh hưởng đến timeline của dự án.
Ban Thiết kế:
- Có kinh nghiệm thiết kế các ấn phẩm.
- Sáng tạo và biết sử dụng các phần mềm thiết kế đồ hoạ như canva, photoshop…
- Trách nhiệm cao, hoàn thành công việc đúng thời gian.
Ban Truyền thông:
- Có phương tiện để chụp ảnh (điện thoại, máy ảnh,…)
- Sáng tạo góc chụp và biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa màu ảnh, góc ảnh.
- Nắm bắt được xu hướng giới trẻ để tạo sự thu hút.
- Trách nhiệm cao, hoàn thành công việc đúng thời gian.
Ban Truyền thông – Facebook:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.
- Biết sử dụng các trang mạng xã hội.
- Trách nhiệm cao, hoàn thành công việc đúng thời gian.
Ban Truyền thông – Tik Tok:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông Tik Tok.
- Biết nắm bắt và tạo xu hướng trên Tik Tok.
- Trách nhiệm cao, hoàn thành công việc đúng thời gian.
Ban Nhân sự:
- Đúng deadline có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thông thạo sử dụng các công cụ của Google như drive, docs, sheets, slides,…
- Hỗ trợ dự án trong việc tuyển thành viên.
Ban Dịch thuật:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng tìm hiểu, thu thập thông tin từ các các nguồn khác nhau bằng Tiếng Anh.
- Không lạm dụng các ứng dụng dịch thuật như Google Translate,… đảm bảo tính tính chính xác của của bài viết.
- Trách nhiệm cao, hoàn thành công việc đúng hạn.
Ban Tài chính – Đối ngoại:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – đối ngoại.
- Có khả năng giao tiếp, chuyên nghiệp.
- Linh hoạt và tích cực kết nối với các đối tác.
- Sử dụng thành thạo các tính năng của Google như drive, sheets, docs, mail,…
Ban Sự kiện:
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Linh hoạt và có kinh nghiệm xử lý với các rủi ro.
- Sử dụng thành thạo các tính năng của Google như Google Docs, Sheet, Drive và ứng dụng tạo intro, outro, layout chạy sự kiện,…
- Trách nhiệm cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
🔥TIMELINE ĐỢT TUYỂN
- Vòng đơn: 13/06 – 27/06
- Vòng phỏng vấn: 05/07 – 10/07
🔥ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY
🔥THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY
🔥THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: sharkinwater.project@gmail.com
- Trưởng BTC: Đỗ Kim Chi (0972512043)
- Founder: Trần Văn Thịnh
- Co-Founder: Lê Nguyễn Khánh Linh
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20697
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 39