Deadline: 04/04/2023

Dự Án Imaras Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 2

Dự án “IMARAS PROJECT” là một dự án thiện nguyện, tổ chức phi lợi nhuận được thành lập nhằm tạo ra môi trường hoạt động lành mạnh cho những bạn trẻ với mong muốn khám phá và tìm hiểu thế giới để xác lập định hướng về nhận thức và hành động cho bản thân, cũng như hành động tình nguyện để hướng tới một thế giới nhân văn. Hiểu được giá trị đó, “IMARAS PROJECT” được ra đời với sứ mệnh mang đến những góc nhìn đa chiều về thế giới tương lai và tô đậm các giá trị văn hóa truyền thống – đặc biệt là lòng nhân ái, tinh thần yêu thương, đùm bọc giữa người với người dựa trên những giá trị cốt lõi trong quá khứ, góp phần làm đẹp cuộc đời.

🌟THỜI HẠN ĐĂNG KÍ: 23h59 ngày 04/04/2023

🌟ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Học sinh, sinh viên trên trên địa bàn thành phố Vinh (từ 15 – 20 tuổi).
  • Đối với ban Kĩ Thuật, đối tượng đăng ký ứng tuyển là học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

🌟QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, thoải mái sáng tạo, được trải nghiệm và học tập từ những sản phẩm của chính mình.
  • Tích lũy thêm kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa, được rèn luyện và phát triển các kỹ năng mềm như tổ chức sự kiện, làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo…
  • Được hướng dẫn, training các kỹ năng cần thiết theo từng ban chuyên môn.
  • Được giao lưu, kết bạn, tạo thêm các mối quan hệ với các thành viên khác trên toàn quốc.
  • Cơ hội lên Leader đội nhóm và Ban điều hành chính thức của Imaras nếu thể hiện xuất sắc.
  • Được trao tặng Giấy chứng nhận có chữ ký của ban tổ chức sau khi hoàn thành tốt từ 80% công việc.

🌟YÊU CẦU CHUNG:

  • Cam kết đồng hành cùng dự án Imaras ít nhất 4 tháng.
  • Có thái độ thân thiện, tôn trọng và sẵn sàng lắng nghe góp ý từ người khác.
  • Có tinh thần học hỏi, khả năng làm việc nhóm tốt, linh hoạt, sáng tạo.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, hoàn thành tốt các công việc được giao.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Có thể sắp xếp thời gian để phản hồi tin nhắn hằng ngày và hoàn thành đúng tiến độ deadlines.
  • Có kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển là một lợi thế.

🌟VỊ TRÍ:

  • Ban Truyền Thông – Nội Dung
  • Ban Kĩ Thuật
  • Ban Nhân Sự
  • Ban Tài Chính – Đối Ngoại
  • Ban Hậu Cần

🌟MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. BAN TRUYỀN THÔNG – NỘI DUNG
  • Công việc:
    • Chịu trách nhiệm trực tiếp về phần nội dung cho các bài đăng, hình ảnh của chương trình.
    • Xây dựng, lên ý tưởng cho chiến dịch truyền thông để tăng độ phổ biến cho chương trình.
    • Đảm bảo lượt tương tác cho page.
    • Quảng bá hình ảnh và hoạt động của chương trình qua các nền tảng mạng xã hội.
    • Soạn timeline cho chương trình và lên ý tưởng chi tiết cho hoạt động của chương trình 
    • Chịu trách nhiệm hoàn thiện các văn bản phục vụ chương trình.
    • Phối hợp cùng các ban khác xây dựng nội dung cho chương trình.
  • Yêu cầu:
    • Khả năng teamwork tốt.
    • Có tinh thần sáng tạo, sẵn sàng bứt phá khỏi những giới hạn.
    • Có khả năng bền bỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. 
    • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc, hoàn thành và đảm bảo chất lượng công việc được giao.
    • Có niềm đam mê với công việc, biết học hỏi và tìm hiểu, kịp thời nắm bắt xu thế xã hội, thông tin thời sự, đưa ra những thông tin chính xác với thực tế.
    • Có sự năng động, hoạt bát trong công việc.
    • Biết cách lên ý tưởng, xây dựng những ý tưởng truyền thông. 
    • Linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tinh thần ham học hỏi và khả năng viết lách.
    • Có định hướng cách viết rõ ràng, không mông lung.
    • Có kỹ năng sử dụng các công cụ tiện ích văn phòng (Google Drive, Google Docs, Google Sheets,…).
  1. BAN KỸ THUẬT
  • Công việc:
    • Có khả năng teamwork tốt, sẵn sàng đưa ra ý kiến cá nhân, không để vấn để cá nhân ảnh hưởng đến công việc
    • Có tinh thần sáng tạo, sẵn sàng bức phá khỏi giới hạn.
    • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc, hoàn thành ddl đúng hạn.
    • Có niềm đam mê với công việc.
    • Có đầy đủ thiết bị đáp ứng nhu cầu design bài như điện thoại, laptop,… và sử dụng thành thạo các công cụ design/editor như: Ibis, Pts, Canva.
  • Yêu cầu:
    • Chịu trách nhiệm về phần xây dựng hình ảnh cho các bài đăng trên Page của chương trình.
    • Xây dựng, lên ý tưởng cho các bài des/ video có nội dung mới mẻ, phong phú.
    • Tham gia sản xuất, lên ý tưởng cho các công tác truyền thông
  1. BAN TÀI CHÍNH
  • Công việc:
    • Tìm hiểu, liên hệ và trao đổi với các nhà tài trợ tiềm năng.
    • Hoạch định các nguồn thu và chi tiêu cho các hoạt động của chương trình.
    • Hoàn thành công việc được giao theo đúng deadline.
  • Yêu cầu:
    • Luôn tạo ra năng lượng tích cực, thân thiện và sáng tạo. Biết cân bằng giữa việc học và việc trong ban. 
    • Làm việc có trách nhiệm, năng suất và hiệu quả.
    • Biết quản lý chi tiêu tiền bạc, cũng như thỏa thuận, giao tiếp tốt.
  1. BAN NHÂN SỰ
  • Công việc:
    • Biết học hỏi, lắng nghe, tôn trọng mọi người
    • Có khả năng sắp xếp thời gian hợp lý, linh hoạt, hoạt động thường xuyên để dễ dàng trao đổi công việc
    • Có khả năng xử lý tình huống tốt, biết cách gắn kết các thành viên. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tác phong làm việc nghiêm túc, chủ động
    • Có kỹ năng sử dụng các công cụ cơ bản của Google (Google Drive, Google, Google Sheets…)
  • Yêu cầu:
    • Tham gia và viết report nội dung buổi họp để hỗ trợ các thành viên nắm bắt lại các thông tin quan trọng.
    • Tạo bầu không khí làm việc vui vẻ, thoải mái và kết nối các thành viên trong dự án để đạt năng suất cao trong công việc.
    • Giám sát, đốc thúc tiến độ công việc của từng thành viên trong dự án để công việc hoàn thành đúng deadline.
    • Được sắp xếp vào các ban khác để quản lí tiến độ làm việc của các thành viên. 
    • Hiểu rõ kế hoạch hoạt động và công việc của các thành viên để xử lý trường hợp ngoài ý muốn, lên ý tưởng và tổ chức các buổi bonding trong nội bộ ban mình quản lý.
  1. BAN HẬU CẦN
  • Công việc:
    • Đối với tiểu ban hậu cần.
      • Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt, khéo léo trong việc xử lý các tình huống.
      • Có khả năng làm việc nhóm, biết lắng nghe, lịch sự, tôn trọng và hòa đồng với mọi người, chịu được áp lực.
      • Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (ggdocs, ggsheet,…) là 1 lợi thế.
      • Cân bằng được thời gian dành cho dự án và các hoạt động khác. 
      • Năng động, nhiệt huyết, có sự sáng tạo, trách nhiệm và thái độ nghiêm túc trong công việc.
    • Đối với tiểu ban trang trí.
      • Có khả năng làm việc nhóm, thái độ nghiêm túc, tích cực.
      • Có đam mê, yêu thích với công việc.
      • Có khả năng tính toán xử lý số liệu tốt.
      • Có tinh thần tổ chức cao, có trách nhiệm, hoàn thành đúng công việc được giao.
  • Yêu cầu:
    • Đối với tiểu ban hậu cần
      • Hỗ trợ truyền thông seeding quảng bá cho những hoạt động online của event.
      • Khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện, khảo giá và chuẩn bị những vật dụng, đồ đạc cần thiết cho sự kiện.
      • Phụ trách, hỗ trợ set up trước, trong và sau sự kiện, hỗ trợ tại hậu kỳ.
      • Duy trì, ổn định trật tự trong suốt các hoạt động.
    • Đối với tiểu ban trang trí
      • Tính toán chi phí dự trù cho từng nơi cần trang trí.
      • Lên danh sách đồ dùng cần mua, trang trí đạo cụ.
      • Quản lí tài chính, tiền bạc trong nhiệm vụ mua sắm đồ dùng.
      • Suy nghĩ xây dựng ý tưởng trang trí background, trang trí sân khấu và cổng trường.

🌟ĐĂNG KÍ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19740

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ