Deadline: 08/06/2023

Dự Án Lặng Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ Đầu Tiên

Lặng Project là một dự án phi lợi nhuận kết hợp hai bộ môn tâm lý học và văn học. Với mong muốn che chở và dùng những con chữ nhằm xoa dịu vết thương của những con người tội nghiệp ngoài kia, đồng thời truyền tải thông điệp nhận thức về tâm lý học trong cuộc sống để dạy cho các bạn cách chữa lành tâm hồn ở mọi lứa tuổi, những con người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết đã tụ họp lại từ mọi miền của tổ quốc và chiếc page Lặng đã ra đời như thế đấy! Nếu bạn mong muốn có người lắng nghe trái tim vỡ vụn của bạn, che chở và đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thành nhất thì còn chần chừ gì mà không đến với Lặng nào ?

👉 ĐỐI TƯỢNG ỨNG TUYỂN

Các bạn học sinh, sinh viên – học viên có độ tuổi từ 14-25 tuổi những bạn có niềm đam mê với văn chương và có sự quan tâm dành cho tâm lý học, muốn tìm kiếm cơ hội trau dồi và phát triển năng lực, phẩm chất của bản thân, tiếp cận và khám phá những góc nhìn mới mẻ và độc đáo từ lăng kính của cuộc sống. 

👉 YÊU CẦU CHUNG

  • Chủ động, tích cực, hòa đồng trong hợp tác và trao đổi chung. biết lắng nghe và sửa đổi bản thân ngày càng hoàn thiện.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và nghĩa vụ của mình, với tập thể chung, chịu trách nhiệm cho hành động và lời nói của bản thân.
  • Có thái độ cầu tiến, khuyến khích đưa ra những quan điểm cá nhân, ý tưởng, kế hoạch của bản thân. Có thái độ thiện chí khi đưa ra lời bình xét, góp ý với người khác. 
  • Có khả năng chịu đựng áp lực tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có khả năng teamwork tốt.  
  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng cơ bản, tiêu biểu là Bộ Google (Docs, Sheet,…).
  • Đảm bảo tham gia 70% các buổi họp/bonding của dự án, của ban thành viên. 

👉 QUYỀN LỢI

  • Có cơ hội được học hỏi và trau dồi, phát triển thêm những kiến thức phong phú, kỹ năng đa dạng.
  • Được cấp quyền truy cập vào các tài nguyên nội bộ của dự án.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cùng với các bạn trẻ nhiệt huyết và cố vấn chuyên môn có kinh nghiệm
  • Được cấp giấy chứng nhận(có xác nhận của founder và co – founder, (kèm dấu mộc đỏ của dự án Lặng) khi hoàn thành tốt 80% công việc, tri ân trên fanpage chính thức của dự án

Lưu ý: Thời gian nhiệm kỳ tối thiểu 3 tháng (với vị trí thành viên), 6 tháng (với vị trí Head/Vice-head), 9 tháng (với Co-founder/Advisor)

👉 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

  • Ban Nhân sự (Human Resources Department)
  • Ban Nội dung (Content Department)
  • Ban Thiết kế (Design Department)
  • Ban Truyền thông (Public Relations Department)

👉 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

BAN NHÂN SỰ (HUMAN RESOURCES DEPARTMENT)

Số lượng cần tuyển: 10 thành viên 

Mô tả nhiệm vụ:

  • Lên ý tưởng, chiến lược sáng tạo, hướng phát triển cho dự án.
  • Xây dựng và sắp xếp Timeline mỗi tuần, nhắc nhở tiến độ hoàn thành deadline của các thành viên.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các buổi bonding/sharing cho thành viên toàn dự án.
  • Phối hợp cùng Founder/Co-Founder theo dõi và đánh giá tiến trình, chất lượng làm việc của các thành viên. 
  • Đảm bảo phúc lợi xứng đáng cho các thành viên (sinh nhật, tuyên dương).

Yêu cầu:

  • Biết sử dụng các công cụ/tiện ích của Google (Google Docs, Google Sheet, Google Forms, Google Meet) và Doodle. 
  • Có khả năng tổ chức, điều hành tốt những buổi bonding/sharing của dự án. 
  • Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt, có kinh nghiệm trong việc giải quyết những tình huống phát sinh một cách hợp lý, thông minh. 
  • Kết nối các thành viên trong các ban, trong toàn dự án, thiết lập môi trường hoà nhã, thân thiện, cùng phát triển.

BAN NỘI DUNG (CONTENT DEPARTMENT)

Số lượng cần tuyển: 10 thành viên 

Mô tả nhiệm vụ:

  • Lên ý tưởng, đảm nhiệm nội dung các bài viết trên Fanpage, hoàn thành bài viết đúng hạn.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung chuyên môn và chất lượng bài viết. Không đạo văn và phải trích nguồn bài rõ ràng, giải đáp thắc mắc của độc giả.
  • Chỉnh sửa, hoàn thiện bài viết sau khi đã được góp ý chỉnh sửa. 

Yêu cầu:

  • Có kiến thức nền tảng trong các lĩnh vực văn chương nghệ thuật, tâm lý học.
  • Có khả năng viết lách, phân tích, đánh giá những vấn đề kết nối văn học và tâm lý học với đời sống xã hội.
  • Có vốn ngôn ngữ giàu có, tư duy linh hoạt, sáng tạo, chỉn chu.

BAN THIẾT KẾ (DESIGN DEPARTMENT)

Số lượng cần tuyển: 10 thành viên 

Mô tả nhiệm vụ:

  • Sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm truyền thông, hồ sơ, certificate, poster cho dự án.
  • Phối hợp và thống nhất phong cách thiết kế đặc trưng cho dự án.

Yêu cầu:

  • Có khả năng sử dụng thành thạo một số phần mềm/trang web thiết kế (Canvas, Ibispaintx,…)
  • Linh hoạt, sáng tạo trong việc thiết kế các sản phẩm cho dự án, có khiếu thẩm mỹ, phong cách ổn định, đam mê với việc thiết kế.
  • Hoàn thành sản phẩm chất lượng, đúng hạn. 

BAN TRUYỀN THÔNG (PUBLIC RELATIONS DEPARTMENT)

Số lượng cần tuyển: 10 thành viên 

Mô tả nhiệm vụ:

  • Phụ trách đăng bài lên Fanpage của dự án.
  • Xây dựng các chiến lược truyền thông phù hợp với định hướng của dự án.
  • Trực page, trả lời những câu hỏi, bình luật của độc giả.
  • Lên ý tưởng và viết bài quảng bá thông tin, sự kiện đến với công chúng, MXH.
  • Phối hợp cùng các ban khác trong dự án (nếu cần).
  • Tích cực chia sẻ các bài viết của dự án tới các cộng đồng nhằm giúp thông điệp tiếp cận được nhiều hướng đối tượng khác nhau.

Yêu cầu:

  • Có khả năng viết lách tốt.
  • Nắm bắt được các xu hướng hiện đại để xây dựng các ý tưởng truyền thông độc đáo, thu hút, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người xem.
  • Có khả năng truyền đạt ý tưởng rõ ràng, dễ hiểu.
  • Sáng tạo, đưa ra những ý tưởng mới lạ trong công việc.
  • Chỉnh chu, cần thận trong quá trình làm việc.
  • Có kinh nghiệm về mảng truyền thông là lợi thế. 

👉 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Đơn ứng tuyển: Tại đây
  • Hạn cuối điền đơn: 08/06/2023

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20514

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín