Deadline: 05/04/2023

Dự Án Modern Broadway Vietnam Tuyển Thành Viên Vận Hành Monthly Events Project

Modern Broadway Vietnam là cộng đồng nhạc kịch được thành lập vào tháng 08/2020 bởi những người yêu nghệ thuật. Đây là một dự án xã hội hướng đến việc xây dựng cộng đồng giao lưu cho những người yêu nghệ thuật trong đó nhạc kịch là loại hình nghệ thuật trọng tâm.

MONTHLY EVENTS PROJECT là các hoạt động xây dựng và phát triển cộng đồng nhạc kịch của MBV thông qua: MONTHLY EVENTS, MINI PROJECTS, COLLABORATION PROJECTS, MEDIA CAMPAIGN,… với quy mô nhỏ và vừa trải dài tất cả các tháng trong năm 2023.

Nói cách khác, MBV và bạn, sẽ tạo nên [LAND FOR DREAMERS] để những người yêu nghệ thuật tìm thấy nhau. Tại nơi này, mọi người được trở về với chính mình, được lấp lánh và toả sáng hồn nhiên sau một ngày dài có vẻ nhọc, có vẻ đuồi và chắc chắn cũng chẳng được là chính mình ở nhiều lúc nào đó. Và [LAND FOR DREAMERS] không phải một mảnh đất có biên giới mà nó hiện hữu bé xinh và ấm cúng ở nhiều những góc phố và cả những chỗ chẳng ngờ đến.

💥THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: 29/3 – 5/4/2023

💥THÔNG TIN VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

  • LEAD COMMUNICATION

Yêu cầu: Làm chủ nhóm các kỹ năng quản lý truyền thông (Sáng tạo thông điệp và câu chuyện, xây dựng kế hoạch chiến dịch truyền thông, quản trị chỉ số) và vận hành team.

  • COMMUNICATOR

Yêu cầu: Một phiên bản kết hợp giữa phóng viên và nhà báo. Có kỹ năng viết và sử dụng các app làm ảnh cơ bản (Chế được ảnh post). Là người thích viết, thích kể chuyện và thích giao lưu. 

  • LEAD PARTNERSHIP

Yêu cầu: Làm chủ nhóm kỹ năng xây dựng chiến lược tiếp cận, đàm phán, thương thảo và xây dựng thoả thuận. Tư duy cởi mở, chủ động và thích tự chủ.

  • PARTNERSHIP EXECUTIVE

Yêu cầu: Năng động, tự tin, thích chinh phục mục tiêu. Có kỹ năng tiếp cận, đàm phán, thương thảo.

  • BACKSTAGE AND LOGISTIC

Yêu cầu: Có niềm đam mê với việc xây dựng, setup sân khấu, tổ chức sự kiện. Khéo tay hay làm. Tự tin và chủ động làm việc với nhà cung cấp

💥LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

💥DEADLINE: 05/04/2023

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19821

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ