Deadline: 26/02/2023

Dự Án MPVI Tuyển Tình Nguyện Viên Dạy Học Năm Học 2022-2023

MPVI là một Dự án cộng đồng được thành lập với mục đích tìm kiếm bạn đồng hành cho các bạn học sinh khiếm thị. Từ đó, giúp người khiếm thị tự tin vào bản thân hơn và có thể vươn lên thực hiện ước mơ của chính mình. Với gần 2 năm hoạt động, Dự án đã nhận được hơn 140 sự cộng tác từ các bạn sinh viên ở khắp mọi miền Tổ quốc. Để đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh khiếm thị trong năm học 2022-2023 sắp tới, Dự án xin được mở đơn đăng ký làm tình nguyện viên và tha thiết mời gọi tất cả các bạn sinh viên trong cả nước chung tay cho công tác hỗ trợ các em học sinh khiếm thị.

💝MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– MPVI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực học tập, cụ thể là dạy kèm cho các bạn học sinh khiếm thị. Hình thức dạy online hoặc offline tuỳ theo điều kiện của CTV.

– Thời gian dạy kèm: tối thiểu 1 tuần phải đảm bảo được 1 buổi và thời gian cho mỗi buổi là 2 giờ.

– Lịch dạy: được thoả thuận tuỳ theo điều kiện thời gian của CTV và học sinh khiếm thị.

– Hiện tại, MPVI đang cần sự cộng tác của các bạn tình nguyện dạy môn Vật lý, Hóa học và Ngữ văn cho các học sinh khiếm thị cấp 2 và 3 ở ban cơ bản.

– Học sinh khiếm thị đang học thêm tại MPVI đến từ các Mái ấm, Trung tâm, trường giáo dục đặc biệt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành trong cả nước. Các em hoàn toàn sử dụng được điện thoại thông minh và máy tính, nên việc học online không gặp trở ngại gì.

💝YÊU CẦU:

– Các bạn tình nguyện khi đăng ký tham gia cần có kiến thức cơ bản về môn học mình đăng ký giảng dạy.

– Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao và đặc biệt là phải có tính nhẫn nại trong công tác.

– Có thể sắp xếp được quỹ thời gian dành cho Dự án.

💝QUYỀN LỢI:

– Dự án sẽ cấp chứng nhận sau 6 tháng hoạt động.

– Được trang bị một số kỹ năng giảng dạy cho học sinh khiếm thị trong thời gian mới bắt đầu.

– Được làm việc trong một môi trường năng động, kết bạn giao lưu với các cộng tác viên và học sinh, sinh viên và cả những bạn đã đi làm trên khắp cả nước thông qua các hoạt động ngoại khóa, các chương trình gặp mặt vui chơi, các cuộc thi do dự án tổ chức.

– Ngoài việc giảng dạy, các bạn có thể đăng ký tham gia vào các hoạt động khác của Dự án như: tổ chức sự kiện, truyền thông, điều hành,… để các bạn có cơ hội trải nghiệm và rèn luyện bản thân.

– Có cơ hội rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm giảng dạy.

– Tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các học sinh khiếm thị. Nhờ vậy các bạn có thể hiểu thêm về Cộng đồng người khiếm thị.

💥ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

____________

☎️ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19287

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ