Deadline: 15/07/2023

Dự Án Nắng Hạ Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ Thứ Nhất

Để có thể vươn mình trong gió đón được chút nắng vàng của mùa hạ thì loài bồ công anh phải bền bỉ chiến đấu với cái khắc nghiệt của những ngày giông bão từ khi chỉ mới là một mầm cây mọc dại ven đường. Đằng sau vẻ ngoài rạng rỡ mà ta xây dựng nên là một nội tâm đầy phức tạp, là những tổn thương chưa từng nguôi ngoai, nhưng ở đâu đó trong ta vẫn còn le lói tia hy vọng được chữa lành. Có những chặng đường buộc ta phải tự mình trải nghiệm thì mới có thể trưởng thành, nhưng sẽ thật đáng buồn nếu bạn trải qua nó chỉ một mình mà không một ai kề bên. Vì vậy, Nắng Hạ được ra đời như một nơi trú ngụ của những tâm hồn tan vỡ, như cuốn “nhật ký di động” cất giữ những nỗi niềm không tên của bạn.

Mang trong mình sứ mệnh tạo nên một cộng đồng chữa lành, chúng mình có mặt tại đây để lắng nghe và đồng hành cùng các bạn trên chặng đường gian nan ấy. Nắng Hạ không chỉ mang đến cho các bạn những áng văn êm dịu mà còn là nơi để ta cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, tiếp thêm động lực cho nhau trên chuyến đi “tập làm người lớn” của mình.

🌞THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian mở đơn: 30/6 – 15/7
  • Các ban cần tuyển:
    • Ban Nhân sự (HR)
    • Ban Nội dung (CONTENT)
    • Ban Dịch thuật (TRANSLATE)
    • Ban Thiết kế (DESIGN)
    • Ban Truyền thông (MEDIA)
    • Ban Tài chính đối ngoại (F&F)
    • Ban Sự kiện (EVENT)
    • Ban Quan Hệ Công Chúng (PR)

🌞ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả bạn trẻ đầy năng lượng, mong muốn cống hiến và phát triển bản thân trên toàn quốc

🌞QUYỀN LỢI THAM GIA

  • Tấm Certificate vô cùng quý giá từ Nắng hạ khi kết thúc nhiệm kỳ và hoàn thành 85% công việc của dự án.
  • Cơ hội được thăng cấp lên các vị trí lãnh đạo nếu bạn thể hiện tốt bản thân suốt quá trình làm việc.
  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên cả nước và học hỏi những điều mới mẻ trong quá trình hoạt động.
  • Trau dồi cho bản thân: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sử dụng các công cụ Google, kỹ năng khám phá bản thân,..

🌞YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Content:
    • Biết sử dụng các công cụ như Google Drive, Google Sheet, Google Docs,…
    • Nhanh nhẹn, hoà đồng, có khả năng tiếp thu và đưa ra ý kiến tốt.
    • Khả năng sáng tạo, viết lách tốt.
    • Nắm bắt được các xu hướng, thông tin nổi bật là một lợi thế trong quá trình viết bài.
  • PR:
    • Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản
    • (Google Drive, Google Sheet,Google Meet,…)
    • Tự tin, năng động, hoà đồng.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Có khả năng viết lách tốt, văn phong mới lạ là một lợi thế.
  • Media:
    • Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng ( Google Drive, Google Sheet,..)
    • Chủ động trong công việc, tự tin, cởi mở.
    • Sáng tạo, nhạy bén trong công việc..
  • Tài chính – Đối ngoại:
    • Biết sử dụng các công cụ như Google Drive, Google Sheet, Google Docs,…
    • Nhanh nhẹn, hoà đồng, có khả năng tiếp thu và đưa ra ý kiến tốt.
    • Khả năng sáng tạo, viết lách tốt.
    • Nắm bắt được các xu hướng, thông tin nổi bật là một lợi thế trong quá trình viết bài.
  • Event:
    • Có những ý tưởng sự kiện sáng tạo, phù hợp với sứ mệnh của dự án.
    • Có trách nhiệm với công việc.
    • Linh hoạt, hòa đồng, cầu tiến.
  • Design:
    • Biết và sử dụng tốt một trong những phần mềm thiết kế như Canva, AI, Photoshop,
    • Figma,… Có khả năng sáng tạo kết hợp với tư duy thẩm mỹ tốt.
    • Có tinh thần trách nhiệm, thái độ hòa nhã và tôn trọng các thành viên trong dự án.
    • Có kinh nghiệm Digital Painting là một lợi thế.
  • HR:
    • Sử dụng được các công cụ Google như Google Docs, Google Sheet, Google Drive,… và các ứng dụng
    • khác như: When2meet, padlet, discord.
    • Có khả năng quản lý thời gian, công việc và đôn đốc các thành viên trong ban.
    • Có khả năng quan sát, nắm bắt tình hình chung và các thành viên trong công việc.
    • Có khả năng gắn kết các thành viên trong dự án, ban (chủ động mở đầu và tham gia các cuộc trò
    • chuyện khi họp, nhiệt tình trên group chat chung, giao tiếp sôi nổi,…)
    • Có kinh nghiệm là một lợi thế.
  • Biên dịch:
    • Biết sử dụng Word và các công cụ hỗ trợ viết như Grammarly, Microsoft Editor,…
    • Biết sử dụng các công cụ trong Google Workspace.
    • Biết “dịch từng từ”
    • Có khả năng làm việc nhóm, thiện chí góp ý và tiếp thu đóng góp từ mọi người.

🌞MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Content:
    • Định hướng các chủ đề, xây dựng nội dung xoay quanh sứ mệnh dự án, làm việc theo timelines, tiếp thu và đóng góp giữa các bạn trong ban để đưa ra bài viết hoàn chỉnh nhất.
    • Hỗ trợ ban Event trong quá trình diễn ra sự kiện.
  • PR:
    • Xây dựng hình ảnh dự án.
    • Tăng độ tiếp cận các bài đăng của dự án, đảm bảo KPI cho mỗi bài.
    • Đề ra kế hoạch truyền thông thúc đẩy dự án.
    • Chịu trách nhiệm về các sản phẩm của dự án.
  • Media:
    • Định hướng phát triển dự án.
    • Xây dựng các kế hoạch truyền thông sự kiện.
    • Thống kê, báo cáo truyền thông.
    • Đề ra ý tưởng các bài viết.
  • Tài chính – Đối ngoại:
    • Quảng bá các sự kiện, hoạt động, chuỗi bài đăng của qua hình thức mời hỗ trợ truyền thông từ các dự án/tổ chức khác.
    • Phản hồi các lời mời hỗ trợ truyền thông tại inbox Fanpage và Mail.
    • Tìm kiếm, lập danh sách, liên hệ và duy trì mối quan hệ trực tuyến và trực tiếp với các nhà tài trợ tiềm năng Phụ trách lập danh sách và liên hệ khách mời/diễn giả cho cho sự kiện và các hoạt động của dự án.
    • Thiết lập hồ sơ thông tin, proposal xin tài trợ cho các sự kiện.
    • Khảo sát địa điểm cho các buổi bonding, training và sự kiện offline.
    • Quản lý chi tiêu của dự án.
  • Event:
    • Ban event hoạt động như chiếc đầu tàu định hướng trong những sự kiện bởi nhiệm vụ của ban là tạo những ý tưởng, lịch trình cho các sự kiện thật độc đáo, phù hợp và chi tiết.
    • Phân ban event cũng có thể đóng góp những ý tưởng và timeline đăng tải bài viết cùng với ban Content.
  • Design:
    • Thiết kế ấn phẩm cho những bài viết chuyên môn và truyền thông của dự án.
    • Lên ý tưởng và cụ thể hoá được thông điệp và nội dung của bài viết.
    • Làm việc nhóm và kết hợp với ban Content, Media để đem lại hiệu quả công việc cao hơn.
  • HR:
    • Quản lý về mặt nhân sự cho Dự án Nắng hạ.
    • Gắn kết mọi thành viên, theo dõi và đảm bảo mọi công việc trong Dự án hoàn thành đúng hẹn. Ghi nhận biên bản họp.
    • Điểm danh, tiếp nhận ý kiến và đưa ra phương án giải quyết cho tình huống.
    • Lắng nghe và giải quyết mâu thuẫn giữa các thành viên.
  • Biên dịch:
    • Biên dịch các bài viết từ tiếng Việt sang tiếng Anh.
    • Góp ý của thành viên khác để cải thiện bản dịch tốt hơn.
    • Kết hợp với ban Nội dung để kịp thời khắc phục, nếu có khả năng.

🌞ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

🌞THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20934

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ