Deadline: 30/12/2024

Dự Án NGO Recruitment Tuyển Tình Nguyện Viên Online 2024 (Có Giấy Chứng Nhận Sau 7 Ngày Làm Việc)

Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng NGO Recruitment 2023 được tổ chức theo hình thức online. Qua chiến dịch này, chúng mình mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

Hãy cùng chúng mình viết nên trang hành trình ý nghĩa này bằng cách nhanh tay điền form đăng ký tham gia chương trình cùng NGO Recruitment với tư cách là Tình nguyện viên online ngay hôm nay nhé!

QUYỀN LỢI CỦA TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE:

1. NHẬN Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước dưới đây.

2. Được cung cấp “mã truy cập” 04 cuốn Handbook:

  • Handbook ĐỘC QUYỀN từ NGO Recruitment: 
  • Handbook “Học bổng Hiệp định theo diện chính phủ” 
  • Handbook “Học bổng Chính phủ cho Học sinh – Sinh viên Việt Nam”
  • Handbook “Tổng hợp thông tin về Chương trình Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á – YSEALI”
(Mẫu giấy chứng nhận – Certificate có dấu ĐỎ của dành cho tình nguyện viên Online tham gia chiến dịch hỗ trợ chiến dịch truyền thông dự án cộng đồng NGO Recruitment 2023)

CÔNG VIỆC CỦA TNV online: Thực hiện công tác truyền thông trên các kênh social media của NGO Recruitment.

HOÀN THÀNH XONG THỬ THÁCH 04 NGÀY DƯỚI ĐÂY ĐỂ NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN BẰNG TIẾNG ANH CỰC KỲ XỊN SÒ TỪ NGO RECRUITMENT. CÙNG MÃ TRUY CẬP HANDBOOK ĐỘC QUYỀN!

📍 HOẠT ĐỘNG NGÀY 1: 

1.1 Bấm Like + Follow Fanpage của NGO Recruitment tại: https://www.facebook.com/NGORecruitment 

1.2 Bấm Follow Linkedin của NGO Recruitment tại: https://www.linkedin.com/company/14770396/admin/feed/posts/ 

📍 HOẠT ĐỘNG NGÀY 2: 

Bấm Đăng ký/Theo dõi và Bình luận phù hợp vào 03 Video/hình ảnh bất kỳ/kênh (tag tối thiểu 3 bạn bè/1 bình luận) trên kênh Tik Tok và Youtube của NGO Recruitment tại:

LƯU Ý:

  • KHÔNG bình luận khen ngợi quá đà: “Dự án xịn quá”, “Tuyệt vời quá”, “Quá đỉnhhh”,…
  • Những comment không tag 3 bạn bè sẽ không được tính hợp lệ.

📍 HOẠT ĐỘNG NGÀY 3: Thực hiện công tác truyền thông chiến dịch: 

3.1 Bày tỏ cảm xúc “Yêu thích”, BÌNH LUẬN & TAG 5 người bạn bên dưới link bài trên fanpage của NGO Recruitment: TẠI ĐÂY 

LƯU Ý:

  • KHÔNG bình luận khen ngợi quá đà: “Dự án xịn quá”, “Tuyệt vời quá”, “Quá đỉnhhh”,…
  • Những comment không tag 5 bạn bè sẽ không được tính hợp lệ.

3.2 Chia sẻ bài viết công khai về trang facebook cá nhân của bạn, kèm hashtag:
#NGORecruitment #INGO #NGOs #NPOs #phichinhphu #NGOjobs #philoinhuan #OnlineVolunteering #Volunteer

*LƯU Ý: Để đảm bảo chất lượng chương trình, bài đăng này cần được chia sẻ công khai trên trang facebook cá nhân của bạn cần có tối thiểu 10 lượt “Thích/Yêu thích”.

📍 HOẠT ĐỘNG NGÀY 4:

Đăng tải bài viết Giới thiệu NGO Recruitment lên LINKEDIN CÁ NHÂN CỦA BẠN theo hình ảnh + nội dung tại link: https://docs.google.com/document/d/1J-YP8PCqv7bCX0Hcik2vKV40j3K5d-IbqZhbtEapWeY

Yêu cầu:

  • Đăng đầy đủ hình ảnh + nội dung như link trên & Đăng ở chế độ XEM CÔNG KHAI 
  • Hashtags: #NGORecruitment #INGO #NGOs #NPOs #phichinhphu #NGOjobs #philoinhuan #OnlineVolunteering #Volunteer

*LƯU Ý: Để đảm bảo chất lượng chương trình, bài đăng này cần được chia sẻ công khai trên trang Linkedin cá nhân của bạn cần có tối thiểu 10 lượt “Thích/Yêu thích” từ bạn bè.

✅ BÁO CÁO KẾT QUẢ: Sau khi hoàn thành hoạt động 4 ngày theo yêu cầu trên, bạn hãy: 

Điền thông tin vào form: https://forms.gle/kQkgA5LjKrWU94xh8 (LƯU Ý: CHỈ ĐIỀN FORM NÀY SAU KHI BẠN ĐÃ HOÀN THÀNH ĐẦY ĐỦ CÁC BƯỚC TRÊN)

  • Hạn chót hoàn thành tất cả các bước cho chương trình 07 ngày kể từ thời điểm bạn bắt đầu tham gia chương trình.
  • NGO Recruitment sẽ gửi Giấy chứng nhận (GCN) bản mềm (.pdf) cho bạn sau 7-10 ngày làm việc kể từ thời điểm bạn đã hoàn thành đúng, đầy đủ các bước trên và hoàn thành form xác nhận.
  • Các bạn vui lòng kiểm tra cả hòm thư Spam (thư rác) hoặc Promotions (quảng cáo) sau 7-10 ngày kể từ lúc hoàn thành form trên để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng mình nhé.

QUY ĐỊNH CHUNG: 

–  Người tham gia cần thực hiện đúng và đầy đủ yêu cầu các bước trên và yêu cầu trong form xác nhận hoàn thành công việc và cung cấp minh chứng chứng minh đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ công việc.

– Tên tài khoản Facebook dùng để tương tác bình luận/chia sẻ phải trùng với tên cá nhân của bạn. Điều này giúp tránh các hành vi gian lận, giả mạo trên mạng xã hội và đảm bảo chất lượng chương trình. VÍ DỤ: Bạn tên đầy đủ Nguyễn Hải Ninh thì tên facebook giúp BTC nhận diện được bạn bắt buộc phải có từ liên quan/trùng khớp như: “Ninh Nguyen”, Nguyen Hai Ninh”, Nguyen Ninh”, “Nguyễn Hải Ninh”, “Hải Ninh”… Các tài khoản facebook có tên cá nhân “ảo” như: Meo Meo Béo, Bé Mập, Xuka, Min Bé Bỏng…sẽ không được chấp nhận.

Tài khoản facebook cá nhân của người tham gia chương trình phải đủ điều kiện “tham gia facebook” từ 24 tháng và 200 bạn bè trở lên. Tài khoản tham gia cần đảm bảo có hình ảnh cá nhân rõ ràng, ko chấp nhận các tài khoản ảo/share game/ko có hoạt động tương tác thật trên trang… nhằm tránh các trường hợp tham gia kém chất lượng.

– Ban tổ chức giữ quyền được tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hay cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung thể lệ chương trình theo vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình. Quyết định của NGO Recruitment về các khiếu nại liên quan đến chương trình là quyết định cuối cùng.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu người tham dự cung cấp thông tin cá nhân không chính xác/sai thông tin nội dung yêu cầu.

– Người tham dự phải đảm bảo rằng không được phi đạo đức, thóa mạ hay vi phạm pháp luật, hoặc các quy định có liên quan.

– Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các nội dung mà người tham dự đã cung cấp liên quan đến chương trình trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.

– Trong trường hợp có tranh chấp về các vấn đề phát sinh liên quan, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21661

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14818

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ