Deadline: ASAP

Dự Án Ngước x Đại Sứ Quán Hoa Kỳ Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông

NGƯỚC – YOUTH LOOK UP!  là dự án phi lợi nhuận được thành lập với sứ mệnh minh chứng cho những tác động tích cực của giới trẻ đối với lợi ích công cộng về mặt phát triển cá nhân, định hướng việc làm, thúc đẩy công bằng xã hội, tình nguyện, bảo tồn văn hóa và khí hậu. NGƯỚC cùng Trung tâm Hoa Kỳ, Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội vui mừng thông báo với các bạn trẻ nhiệt huyết về cuộc thi nghệ thuật UP PROGRAM!

🌟 Chủ đề: Unleash the Pioneer

    Đánh thức tinh thần tiên phong hành động. Người trẻ tích cực kiến tạo cộng đồng!

    Hướng tới thế hệ trẻ, UP Program khuyến khích người tham gia thể hiện tinh thần tiên phong của bản thân thông qua một bức vẽ/thiết kế/ảnh chụp kèm câu chuyện đánh dấu bước ngoặt đó, khi bạn dám rời bỏ vùng an toàn để từng bước trưởng thành.

    Các bạn hãy ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống giúp bạn nhận ra nhiều điều quý giá, hoặc đã giúp bạn trưởng thành và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Hãy kể cho NGƯỚC câu chuyện thú vị phía sau nhé.

🌟 Đối tượng tham gia

   –  Cuộc thi hướng tới những người trẻ nhiệt huyết, sáng tạo và mong muốn phát triển bản thân, đóng góp cho cộng đồng.

   –  Các bạn có thể chớp lấy khoảnh khắc tiên phong của mình qua ống kính máy ảnh hoặc họa lại chúng trên giấy/các ứng dụng vẽ, thiết kế và viết một đoạn mô tả (tối thiểu 250 từ) bằng bất kỳ ngôn ngữ nào (cần có bản dịch kèm tiếng Việt hoặc tiếng Anh) về  “con người tiên phong” trong bạn và tại sao những khoảnh khắc ấy lại trở nên đặc biệt đến vậy.  

🌟 Quyền lợi khi trở thành CTV Truyền Thông 

    – Giấy chứng nhận cộng tác viên tổ chức của NGƯỚCxAmerican, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội khi tham gia tích cực và chủ động vào tổ chức.     

    – Tiếp cận môi trường làm việc có văn hóa trên hết và cơ hội học hỏi những kỹ năng mới mỗi ngày, góp phần vào hành trình trưởng thành của bạn.   

    – Cơ hội nhận quà từ  NGƯỚCxAmerican, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội khi tích cực tham gia các hoạt động từ ban tổ chức.

    – Ưu tiên cộng tác viên nhiệt tình trong đợt tuyển dụng mùa Xuân 2023. 

Đăng ký: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19122

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 33

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ