Deadline: ASAP

Dự Án Nước Sạch Blue Hope Foundation Tuyển Thành Viên Ban Truyền Thông

“Blue Hope” ra đời để nói lên những nỗi khó khăn từng ngày của những người dân bản địa đang sinh sống trong vòng tay cao nguyên. Đó là cái khó của việc thiếu hụt nguồn nước sạch, nỗi vất vả âm thầm trên mỗi chặng đường đi xa lấy nước, và đặc biệt hơn nữa là khi thời gian lấy nước đã chiếm hết thì giờ nghỉ ngơi và kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Dự án không chỉ dừng lại ở việc xây dựng giếng nước, mà dự án còn cùng các chuyên gia và đối tác địa phương tiến hành các khóa đào tạo quản lý, bảo trì các giếng nước, đảm bảo chúng có thể hoạt động lâu dài và hiệu quả. Ngoài ra, chương trình còn bao gồm các hoạt động nâng cao nhận thức về vệ sinh và sử dụng nguồn nước an toàn để cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân.

📌 THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời gian làm việc: Chủ yếu trong hè
  • Hình thức làm việc: Online
  • Đối tượng: Tất cả học sinh, sinh viên trong và ngoài nước.
  • Hình thức tuyển chọn: chỉ một vòng đơn duy nhất

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tăng tương tác và xử lí về mặt truyền thông cho page.

📌 QUYỀN LỢI:

  • Nhận được Giấy Chứng Nhận từ Dự án khi hoàn thành 70% khối lượng công việc.
  • Được đóng góp vào hành trình mang đến nguồn nước sạch cho bản làng Koh Tuh, Tây Nguyên và nâng cao ý thức cộng đồng về sử dụng nguồn nước.
  • Rèn luyện các kĩ năng đăng bài, quản lí truyền thông.

📌 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25287

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 139

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ