Deadline: 20/07/2024

Dự Án Peek-A-Book Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Mùa 7

Trong suốt thời gian qua, “Bản giao hưởng số 7” của Peek-A-Book Project luôn biết ơn sự đồng hành của các bạn để gặp hái những thành công sau những tiền sự kiện đầy ý nghĩa, nhằm lan toả vẻ đẹp văn hoá đọc tới cộng đồng. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, chúng mình cũng  mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa để các bạn trẻ có thể thể hiện đam mê, nâng cao kỹ năng và tích lũy những kinh nghiệm quý báu với những kế hoạch đầy hứa hẹn trong thời gian tới.

Trở thành Cộng tác viên của Peek-A-Book Project sẽ là một trải nghiệm góp phần tăng nhiệt trong mùa hè 2024 đầy ý nghĩa và đáng nhớ. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những mảnh ghép quan trọng của đại gia đình Ú Oà Sách nhé!

🔎THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng: Học sinh THPT, sinh viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Hạn chót đăng ký: 23h59’ ngày 20/07/2024.

🔎 VỊ TRÍ TUYỂN

Đến với chặng đường tiếp theo này, đại gia đình Peek-A-Book Project mong muốn tìm kiếm thêm những “mảnh ghép” tiềm năng và nhiệt huyết trong các phân ban sau:

  • Ban Media
  • Ban Design
  • Ban Hậu cần
  • Ban  Nhân sự

🔎 QUYỀN LỢI

  • Nhận được giấy chứng nhận tham gia dự án.
  • Có cơ hội đi thiện nguyện, giúp đỡ những em học sinh khó khăn có cơ hội được tiếp xúc với sách vở.
  • Có cơ hội rèn luyện và trau dồi kĩ năng mềm, kinh nghiệm làm việc, giao lưu với những người cùng chung sở thích, đam mê.

🔎 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

🔎 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25155

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 1911

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ