Deadline: 15/09/2023

Dự Án Phát Triển Tâm Lý Trẻ Em Khiếm Thị Của Hope For Future Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Workshop “Ánh Sáng” Vẽ Tranh Gây Quỹ Từ Thiện

Hope For Future là dự án xã hội hoạt động nhằm giúp trẻ em khiếm thị được học hỏi và phát triển sức khỏe tinh thần của mình, không còn mặc cảm, tự tin về sự thiếu hụt của bản thân và định hướng được tương lai. Đây là mùa đầu tiên dự án đi vào hoạt động và đang được bảo trợ bởi tổ chức tình nguyện Volunteer For Education (VEO) cùng sự phối hợp với đối tác chính là tổ chức phi chính phủ Vietnam And Friends (VAF).

Buổi Workshop “Ánh Sáng” ra đời với thông điệp “Trao Ánh Sáng Gieo Giấc Mơ”, 100% lợi nhuận từ buổi Workshop được Hope For Future quyên góp vào quỹ của dự án nhằm tổ chức lớp học tâm lý và sự kiện cho trẻ em khiếm thị tại Vietnam And Friends ( VAF). Bởi vậy chính những nét vẽ của các bạn tham gia sẽ giúp tương lai của trẻ khiếm thị tươi sáng hơn và khi đó chính các bạn sẽ là người gieo yêu thương và nhận lại hạnh phúc.

🌻THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thời gian: 14h00 – 17h30 ngày 16/9/2023
  • Địa điểm: CFM Lounge – Shophouse A2, Tòa A2, An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
  • Giá vé Workshop “Ánh Sáng”: 250.000 VNĐ
  • Thông tin thanh toán: Ngân hàng MB Bank stk 0972088666 ( TRAN HA MY)    
  • Nội dung chuyển khoản: Tham gia WS HFF + tên + sđt

🌻 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM:

  • Đến với Workshop “Ánh Sáng”, các bạn sẽ được các thành viên của Watermêvẽ hướng dẫn tạo ra một bức tranh Canvas (30×40) ngập tràn các gam màu rực rỡ, hoặc các bạn sáng tạo theo phong cách riêng. Hope For Future tin rằng mỗi một tác phẩm đều là tâm huyết của các bạn cho câu hỏi “Ánh sáng của bạn là gì?”
  • Bước qua rào cản về tâm lý là việc làm khó khăn không chỉ với các em nhỏ khiếm thị mà ngay cả với mỗi người trưởng thành chúng ta. Hope For Future mong muốn trở thành cầu nối yêu thương giữa các bạn và trẻ khiếm thị.

🌻ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Sau khi các bạn đã thanh toán thành công, Hope For Future sẽ gửi cho bạn một email xác nhận. Khi bạn đến tham gia buổi Workshop, xin vui lòng hiển thị vé nhận của bạn để được tham gia.

🌻THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22233

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ